เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

ทวิตเตอร์ติดแฮชเเท็ก #PROTECTHYUNJIN หลังถูกกล่าว่ามีพฤติกรรม Bully เพื่อนสมัยเรียน  สาเหตุที่กระแสดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้งสืบเนื่องจากสำนักงานข่าวต่างประเทศชื่อดัง ได้มีการพาดหัวข้อข่าวที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับนักร้องหนุ่มไอดอลเกาหลีอย่าง ฮยอนจิน สมาชิกวง StrayKids  โดยก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาชี้แจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบสามารถพิสูจน์ความจริงของเรื่องนี้ได้ แต่ได้มีการระงับกิจกรรมชั่วคราวของฮยอนจิน หลังจากมีข่าวเรื่องพฤติกรรม Bully เพื่อนในโรงเรียน แต่ก็เกิดกระแสขึ้นมาเมื่อสำนักงานข่าวต่างประเทศได้พาดหัวข้อข่าวที่บิดเบือน

โดยหัวข้อข่าวที่กำลังเป็นประเด็นนั้นระบุว่า…

 

“ฮยอนจิน วัย 20 ปี สมาชิกวง StrayKids ออกมาขอโทษอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนที่กล่าวหาว่าเขาถูกฮยอนจิน Bully ในช่วงสมัยเรียน “

การพาดหัวข้อข่าวที่บิดเบือนนั้น ทำให้แฟนๆวง StrayKids ของหนุ่มฮยอนจินต่างเกิดความไม่พอใจ และพากันติดแฮชแท็ก “#PROTECTHYUNJIN “  เนื่องจากฮยอนจินนั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมการ Bully ตามที่ถูกกล่าวหา และการที่สำนักงานข่าวต่างประเทศชื่อดังพาดหัวข่าวเช่นนี้ ทำให้แฟนๆต่างกังวลเพราะอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดแก่บุคคลที่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงได้ โดยสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากการทะเลาะกันในช่วงสมัยเรียนเท่านั้น และตัวฮยอนจินก็ได้มีการขอโทษต่อเพื่อนคนดังกล่าวไปแล้ว พร้อมทั้งเรียกร้องให้ต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ออกมาแถลงข่าวคอนเฟิร์มความจริงและปกป้องศิลปินในสังกัด

 

 

คำชี้แจงจากบริษัทต้นสังกัด ฮยอนจิน

 

 

 

 

 

(ฮยอนจิน สมาชิกวง StrayKids)