เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ลงพื้นที่หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่า พบศพถูกเผาริมถนนทางเข้าโรงอิฐ จึงเข้าตรวจสอบ โดยพบเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ แขน 2 ข้าง และขา 2 ข้าง ถูกเผาทิ้งไว้ทางเข้าโรงอิฐ

บริเวณ ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา   เป็นเพศชายอายุไม่เกิน 30 ปี ถูกไฟเผายังไม่หมด เสียหายประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ มีไวนิลและเชือกห่อร่างกาย จากการตรวจสอบพบว่า ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันและถูกแทงหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บรายละเอียดเพื่อพิสูจน์หาหลักฐาน  ก่อนเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

ชาวบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ ตนผ่านเส้นทางนี้พบเห็นไฟกำลุกไหม้แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเส้นทางนี้จะมีคนนำขยะมาทิ้งและจุดไฟเผาอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้ เส้นทางนี้ไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา มีเฉพาะรถบรรทุก และคนงานของโรงงานอิฐบล็อกวิ่งเข้าออกโรงงานเท่านั้น

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะนำชิ้นส่วนของท่อนขาและแขนมาเผาก่อน จากนั้นนำชิ้นส่วนของลำตัวไปเผาที่ อ.วังน้อย ซึ่งมีถนนเชื่อมโยงถึงกันได้ ส่วนของศีรษะ คนร้ายน่าจะนำไปทิ้งจุดอื่น เพื่อให้อยากต่อการติดตามของเจ้าหน้าที่