เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ฟลุค พชร’โพสต์สะดุ้ง เจอผู้ชุมนุมโวย!

นักร้องหนุ่ม ฟลุค เดอะสตาร์ หรือ พชร ธรรมมล ได้ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองและะออกมาเป็นกระบอกเสียงอยู่สม่ำเสมอ ก่อนหน้านี้หนุ่มฟลุคโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ ภาคีดารา ว่า “อยากให้คนวงการบันเทิงมาแสดงความเห็นใน clubhouse หน่อยครับ ตอนนี้เราคุยกันเรื่องภาคีดาราเพื่อสนับสนุนประชาชน”
“อ.ปวิน เสนอเรื่อง #ภาคีดารา ออกมาสนับสนุนประชาชนในวาระต่างๆ ใน ch ที่มีผม พี่พีทพล พี่พัดชา และน้องโฟกัส พวกเราสนับสนุนแนวคิดนี้เต็มที่อยากให้มันเกิด แต่ก็ยอมรับตรงๆว่าอย่างตัวผมเองดังไม่พอที่จะยืนแนวหน้า ดังนั้นไอเดียนี้ยินดีอย่างยิ่งถ้าศิลปินดาราคนไหนจะทำ เราหลายๆคนแม้จะตัวเล็กๆ หลายคนรวมกันอาจจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้วงการบันเทิงไทยเบนมาอยู่ข้างประชาชน ข้างผู้บริโภค และเป็นกระบอกเสียงให้วาระต่างๆที่ประชาชนขับเคลื่อนได้ ผมว่าไอเดียมันดีมากๆ เข้าใจว่ามีกลุ่มแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้มาต่อยอดกัน ผมจะหาเวลาโอกาสผลักดันเท่าที่ผมจะทำได้นะครับ”
“กำลังสรุปให้ทุกคนเรื่อง #ภาคีดารา ที่คุยกันใน CH เมื่อวาน มีประเด็นที่เป็นประโยชน์ เดี๋ยวจะมาแชร์นะครับ ค่อนข้างยาว
ถึงจะใช้ชื่อ #ภาคีดารา ซึ่งเป็นชื่อชั่วคราว แต่ทุกคนสำนึกเสมอว่าเราคือคนเท่ากัน จุดต่างแค่คนกลุ่มนี้อยู่ในสายงานที่มีช่องทางสื่อสารที่เสียงดัง และจะช่วยผลักดันประเด็นที่สังคมขับเคลื่อนให้ไปได้เร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ใน CH เมื่อวานและครั้งต่อๆไปไอเดียส่วนใหญ่มาจากคนทุกอาชีพช่วยๆกันคิด
#ภาคีดารา สำหรับผมคือการเกิดขึ้นมา เพื่อแสดงจุดยืนของคนในอาชีพที่หากินกับผู้ชม ผู้ฟัง ผู้ติดตาม พวกเรารับประโยชน์มากมายจากสังคม และภาคีดาราคือที่ๆหนึ่ง ที่เราจะให้คืน ด้วยการเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน
#ภาคีดารา (ชื่อชั่วคราว) ไม่จำกัดวงแค่นักแสดง เราจะสร้างเครือข่าย influencer ที่หลุดพ้นจากความกลัวจะได้รับผลกระทบต่ออาชีพ และพร้อมจะเดินร่วมกับประชาชนอาชีพอื่นเพื่อผลักดันประเด็นสังคมร่วมกัน
ยังมีรายละเอียดอีกเยอะ ต้องการความเห็นจากทุกสายอาชีพ ผมไม่ใช่ผู้นำหรืออะไร เพราะระดับของผมในฐานะ Influencer ยังต่ำไปแต่ในเบื้องต้น ผมจะเป็นคนทำงานต่างๆให้ไอเดียนี้มันเดินหน้าครับ ตอนนี้เรามี คุณโฟกัส พี่พีทพล พี่พัดชา มีซีนิว มาระดมความคิดกัน และ อ.ปวินมาให้คำปรึกษา #ภาคีดารา
#ภาคีดารา อาจเริ่มต้นด้วยแถลงการถึงบริษัทค่ายช่องทีวี ให้เลิกตีกรอบศิลปิน คืนอิสระในการแสดงจุดยืนต่อประเด็นสังคม สิทธิมนุษย์ชน และการเมืองได้โดยไม่มีผลกระทบและการกดดันการแบนงานจากทางค่าย เพื่อปลดล็อคแรกให้ศิลปินทุกคน มาช่วยกันผลักดันแชร์ไอเดียต่อคืนนี้  22.00 น. #ClubhouseTH”

แต่ล่าสุด หนุ่มฟลุคเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า

ถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว“เมื่อวานฉันสะดุ้งหนึ่งกรุบ ผู้ชุมนุมข้างๆทักฉันว่าน้องเป็นthe star หรือเปล่า พี่อีกคนได้ยินคำว่า the star แกขึ้น แล้วตะโกนใส่เพื่อน “the star แม่งเหี้ยมีแต่สลิ่ม กปปส” ฉันได้แต่ยิ้มเจื่อน และเพลงเพื่อดาวดวงนั้นก็ดังขึ้นในใจ #ม็อบ28กุมภา“