เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครๆ! ก็รู้จัก แบมแบม หรือ แบมแบมGot7 สังกัด JYP Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ หรือ ชื่อจริง นาย กันต์พิมุกต์ ภูวกุล มีชื่อเล่นโดยกำเนิดว่า แบมเเบม

เป็นบุตรชายคนที่3 มีมารดาชื่อ  กชกร ภูวกุล และ บิดาซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว

แบมแบมเป็นคนจังหวัด กรุงเทพมหานคร โดยกำเนิด

มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน โดย แบมแบม #เป็นคนที่3 มีพี่ชาย 2 คน คือ 1.ศรัณย์ชัย ภูวกุล ชื่อเล่น เบียร์ และ 2.ชินดนัย ภูวกุล ชื่อเล่น เเบงค์ มีน้องสาว 1 คน คือ หทัยชนก ภูวกุล ชื่อเล่น เบบี้

เเบมเเบมได้จบการศึกษาระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาจาก #โรงเรียนสายอักษร เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

จากนั้นศึกษาต่อที่ #โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และจบ #การศึกษานอกระบบ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.24

เเละ แบมแบม มีความสามารถในด้านภาษา ถึง 3 ภาษา คือ ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาเกาหลี

และจุดเริ่มต้นของ #เเบมเเบม ในการมาเป็น Idolเกาหลี เลยก็คือการที่ชื่นชอบในการ Cover dance และตนเองที่ฉายเเววในด้านนี้ตั้งเเต่เด็ก โดยมีคุณเเม่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ แบมแบมได้เริ่มฝึกร้องฝึกเต้นเมื่อตอนอายุ 10 ปี จากนั้นเเบมเเบมก็ได้มาเป็น 1 ใน สมาชิก วง We za cool ซึ่งเป็นวงที่ 1 ในนั้น คือ ลิซ่า Blackpink นั่นเอง

แบมแบม ได้มีความชื่นชอบและฉายเเววมาตั้งเเต่เด็กๆแล้วกับการเต้น Cover dance และเพลงที่ แบมแบม มักใช้ Cover คือเพลงของ #เรน นั่นเอง

เมื่อปี พ.ศ.2550 เเบมเเบมได้เข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand  ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากรายการประกวด LG Entertainer In Thailand ได้ลำดับที่ 2 ในวัย 10 ปี เท่านั้นนน

 

 

ในปี 2010 หลังจากนั้น เเบมเเบมมัอายุ 13 ปี ก็ได้ผ่านการคัดเลือกในรายการ JYP World Tour Audition ในประเทศไทย แล้วได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP Entertainment 

หลังจากนั้นเเบมเเบมได้มาเป็น เด็กฝึกของค่าย JYP Entertainment เเละได้ฝึกร้อง ฝึกเต้น เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง จากนั้นก็ได้เดบิวต์เป็น 1 ใน สมาชิกของวง Got7 นั่นเองงงง เเละ Got7 ก็มีสมาชิก ทั้งหมด 7 คน ได้เเก่ JB , มาร์ค , เเจ็คสัน , จินยอง , ยองเเจ , ยูคยอม เเละก็ เเบมเเบม โดยเปิดตัวเป็น มินิอัลบั้มชื่อ “Got it” เพลงเดบิวส์คือ Girl Girl Girl ออกมาเผยเเผ่วันที่ 16 มกราคม ปี 2014 จากนั้น เเบมเเบมก็มีผลงานร่วมกับ Got7 เเละผลงานเดี่ยวอีกมากมาย เเละยังเป็นโฆษกโครงการขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ในการร่วมรณรงค์ต่อต้านการกระทำรุนแรงต่อเด็กในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 อีกด้วยยย

 

 

เเละเเบมเเบมในวัยเด็กยังมีผลงานโฆษณาให้เห็นอีกมากมาย

และได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง Fairy Tale Killer ซึ่งออกฉายในปี พ.ศ. 2555 อีกด้วย