เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไขทุกข้อสงสัย! ป๊อก-มาร์กี้ เปิดเผยแล้ว รายได้ช่องยูทูบ Mindset TV ในแต่ละเดือน หลังแฟนคลับคาใจ

เรียกว่าเป็นหนึ่งในอาชีพที่มาแรงในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น “ยูทูบเบอร์” (YouTuber) โดยอาชีพนี้จะขายคอมเมนต์ของตนเองในรูปแบบของวีดิโอ และกำลังเป็นนิยมในประเทศไทย แถมทุกวันนี้ ดารานักแสดงหลายคน หันมาใช้ช่องทางนี้ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เพื่อให้แฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหว

เช่นเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เปิดช่องทางยูทูบ Mindset TV เพื่อให้แฟนคลับติดตามชีวิตของพวกเขา รวมถึงความน่ารักของลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” แถมยังเป็นช่องทางที่ให้แฟนคลับสามารถถามคำถามที่อยากรู้มาได้อีกด้วย

 

และล่าสุดในช่วงตอบคำถามของรายการ Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ ทางช่อง Mindset TV ที่ทั้งคู่ได้เปิดให้แฟนๆ ส่งคำถามกันเข้ามา ซึ่งมีแฟนคลับได้ส่งคำถามเข้ามาถามว่า พี่ป๊อกมีรายได้ใน youtube เดือนละเท่าไหร่

 

 

แล้วอีกอันหนึ่งที่เขาเรียกว่าเกี่ยวกับระบบโฆษณาของอย่างอื่นด้วย เช่น ระบบ quarter นี้ผลิตภัณฑ์มีการลงโฆษณาเยอะไหม มันตอบยากมาก เพราะฉะนั้นของแต่ละคนของแต่ละช่อง และแต่ละช่องแต่ละรายการแต่ละคลิป มันก็เป็นอะไรที่พูดยาก”

ส่วนมาร์กี้ได้เสริมว่า “โฆษณากดข้ามได้กับโฆษณาที่กดข้ามไม่ได้ ใน 1 EP. มีโฆษณาแทรกกี่โฆษณา มันก็หลายปัจจัย แต่ที่แน่ๆ ยอดวิวต้องเยอะ

เพราะฉะนั้นถ้าทุกคนอยากให้เรามีรายได้ ทุกคนก็ต้องกด Subscribe กดไลก์ กดแชร์เป็นขวัญกำลังใจ เป็นคนซัพพอร์ตที่ดี” ป๊อก ยังบอกอีกว่า “แต่เมืองไทยไม่ได้เท่าฝรั่ง ต่างกันเยอะมาก”

ซึ่งมาร์กี้ได้ปิดคำถามนี้ว่า “เอาเป็นว่ารายได้ที่เราได้จากยูทูบ เอามาจ่ายค่าพนักงาน ค่าเช่าออฟฟิศ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ตเท่าทุน”