เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระหว่างที่กำลังลุ้นว่าคนไทยจะได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกกันเมื่อไหร่ ไวรัสมฤตยูก็ยังไปไม่หยุดฉุดไม่อยู่ นำพาโควิด 19 ระลอกใหม่ แพร่กระจายไปทั่วเมืองมากมายเป็นหลายเท่าของระลอกแรก ทุกวงการ ทุกธุรกิจ เจอผลกระทบถ้วนหน้า ที่หวังจะได้พลิกฟื้นคืนชีพกันในช่วงปีใหม่ฝันสลายหายไปกับลมหนาวหันไปมองคนที่ประชาชนไว้ใจให้บริหารบ้านเมือง ก็มือไม่ถึงพึ่งไม่ได้เอาซะอีก

แล้วที่ดูจะเจ็บหนักหนาสาหัสไม่แพ้ใคร เผลอๆ จะหนักหนากว่าใครก็วงการบันเทิงนี่แหละ ไม่เพียงโควิด 19 จะตัดทางทำมาหากิน งานการแคนเซิ่ล เจอโรคเลื่อน ต้องไปอัดคลิปขายของออนไลน์ เล่น Tiktok คลายเครียด ไม่ก็กลับไปหาต้นไม้มาปลูกกันอีกรอบ แต่เคราะห์ยังซ้ำกรรมยังซัดด้วยสารพัดดราม่าที่เป็นผลพวงจากโควิดทั้งทางตรงและทางอ้อม

ที่มาแบบอ้อมๆ แต่ดราม่าจัดหนักเจ็บจริงจุกจริง ก็อาชีพเสริมรีวิวขายของออนไลน์ในช่วงโควิดตัดทางทำมาหากิน จะขายน่ะขายได้ แต่ก็เลือกของที่จะขายกันหน่อย ของต้องดีมีคุณภาพของที่สรรพคุณอย่างกับยาเทวดายาผีบอกอย่าไปข้องเกี่ยวเลย แล้วที่ต้องระวังกันมากๆ เลย ก็เรื่องรีวิวเวอร์วังอลังการครอบจักรวาล ช่วงที่ผ่านมาเสียหายกันไปหลายรายเพราะโม้เกินจริงจนเจอคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเวลาทำกิน เสียชื่อเสียงแล้วยังเสียความน่าเชื่อถือจากแฟนๆ เอาด้วย

ส่วนที่มาแบบตรงๆ เป็นดราม่ามหากาพย์ กระพือข่าวกันครึกโครมกลบกระแสข่าวร้อนเรื่องอื่นๆ ไปหมด ก็พวกที่การ์ดตกจัดงานเฮฮาปาร์ตี้ในช่วงที่เขาล็อคดาวน์ห้ามจัดงาน ห้ามชุมนุมรวมตัวกัน แล้วบังเอิญงานเข้าเจ้าไวรัสร่วมวงสังสรรค์ด้วย จนโควิด 19 ถามหากันเป็นหมู่คณะ เรียกเสียงด่าทอต่อว่า เจอลงโทษทางสังคม แล้วยังเป็นคดีความอีกต่างหาก ที่ทำเอาหน้าชาก็เสียงที่วิจารณ์ว่าคนบันเทิงดีแต่สร้างภาพ เห็นปากบอกปาวๆ กับประชาชนว่า อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่พวกตัวเองทั้งนั้นที่ออกไปปาร์ตี้มั่วสุมจนเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไวรัสมฤตยู

แล้วที่โดนลูกหลง กระแสหมั่นไส้มาถี่ๆ ก็ยังมี อาทิ ประเภทที่กักตัว แต่ไปโผล่เช็คอินที่โน่นที่นี่ อัพรูปเช็คกระแสเช็คเรตติ้งเอฟซี แต่กระแสตีกลับเจอสวดยับว่ากักตัวอีท่าไหนถึงได้เดินสายไปทั่วขนาดนั้นไม่ก็พวกที่มือไวกว่าความคิดกระแสกำลังถล่มคนการ์ดตกดันไปชมไปเชียร์คนกันเอง แบบนี้ก็เจอทัวร์ลงกระหน่ำหนักเสียอารมณ์เสียอาการไปตามๆ กัน

คนบันเทิงช่วงนี้ต้องระมัดระวังกันหน่อย สังคมกำลังมองหาช่องทางระบายอารมณ์ พลาดท่ามาก็จะเจอมหกรรมทัวร์ลงแบบนี้แหละ และที่แน่ๆ ก็ยังมีบางฝ่ายกำลังพยายามหาประเด็นมาดราม่าเบี่ยงกระแสร้อนๆ การ์ดตกเมื่อไหร่ตกเป็นมหากาพย์ดราม่าลากยาวๆ ขยายผลใหญ่ๆ ขยายแผลกว้างๆ แน่นอน

ทีวีพูล ฉบับที่ 1466 ประจำเดือนมีนาคม รับลมร้อนระลอกแรก หน้าปกไอดอลสาวดังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ BNK 48 วงการเพลงยามนี้ยังมีสีสันสวยๆ งามๆ ให้ดูแก้เครียด ก็เพราะความน่ารัก ความสามารถของสาวๆ เหล่านี้แหละ