เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดผลิตโฆษณาสุดแจ่มรับ ยูโร 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำแสดงโดยมีแข้งดาวดังหลายรายร่วมแจมด้วย นำเสนอเรื่องราวการสลับร่างของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส กับแฟนบอลวัยรุ่นชาวอังกฤษ ก่อนต่างฝ่ายต่างทุ่มสุดตัวกับเกมลูกหนัง จนได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส รับบทแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่ผลิตขึ้นเพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2016” ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน -10 กรกฎาคมนี้

ในโฆษณาซึ่งมีความยาวถึง 5.57 นาทีนั้น เป็นเรื่องราวของดาวดัง เรอัล มาดริด ขณะกำลังลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส และพลาดพุ่งชนกับเจ้าหนูแฟนบอลชาวอังกฤษ ก่อนตกใจสุดตัวหลังพบว่าสลับร่างกับเจ้าหนูที่ในเรื่องชื่อ ชาร์ลี เมื่อตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้า อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตของอีกฝ่าย โดย โรนัลโด้ ในร่างเจ้าหนูน้อยโชว์สกิลลูกหนังทำเอาเพื่อร่วมทีมถึงกับตาค้าง ขณะที่เจ้าหนู ชาร์ลี ในร่างแข้งวัย 31 ปีพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก

ทั้งนี้เรื่องราวจบลงโดยทั้งคู่มีโอกาสดวลกันในเกมทีมชาติ ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกันในจังหวะสไลด์แย่งบอล และสลับกลับคืนสู่ร่างตัวเองในท้ายที่สุด ขณะที่โฆษณาชิ้นนี้ยังมีบรรดาแข้งดาวดังร่วมแสดงด้วยถึง 16 ราย อาทิ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โจ ฮาร์ท, ราฮีม สเตอร์ลิง, คริส สมอลลิ่ง, แฮร์รี่ เคน และ จอห์น สโตนส์ เป็นต้น

 

ที่มา – http://euro2016.siamsport.co.th/