เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับได้ว่าเป็น 2 อาจารย์ที่กำลังมาแรง แซงทุกอย่าง ในขณะนี้ อาจารย์ตี๋(ซินแสอาตี๋สำเภาทอง) อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ซึ่งเมื่อวันที่28/ก.พ./64 ทั้งสอง ได้จับมือร่วมกัน ทำพิธี ประจุหัวใจเศรษฐี และ ประจุดหัวใจแห่งเสน่ห์เมตตา ลงในองค์ เทพเจ้า อาตี๋สำเภาทอง เนื่องจากมีการเคลื่อนย้ายไปในศาลาหลังใหม่ที่ ผู้ศรัทธา ทั้งหลายร่วมกันสร้างไว้ที่ วัดใหม่สี่หมื่น ซึ่ง ประดิษฐาน องค์เทพเจ้าอาตี๋สำเภาทอง
ในครั้งนี้ อาจารย์ตี๋(ซินแสอาตี๋สำเภาทอง) หรือที่ทุกท่านได้รู้จักกันในนาม ผู้สร้างเทพเจ้าอาตี๋สำเภาทอง เดินทางมาถึงที่ ศาลาหลังใหม่ ของ อาตี๋สำเภาทอง ก็ได้นั่งปรก ประจุหัวใจแห่งเศรษฐี ลงในเทพเจ้าอาตี๋สำเภาทอง


ตามมาด้วย อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ซึ่ง เป็นอาจารย์ สายเสน่ห์เมตตา ต้นตำหรับมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์ ได้เริ่มทำพิธีนั่งปรก ประจุหัวใจ แห่ง เสน่ห์เมตตา ลงใน องค์เทพเจ้าอาตี๋สำเภาทอง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทั้ง 2 ทำพิธีกรรมเฉพาะตัวเสร็จ ทางด้านอาจารย์ตี๋ เดินไปข้างหน้า คุกเขาขอพร วิงวอนภาวนา ขอให้ ศิษย์ทั้งหลายมีโชค ด้านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ สวดคาถา หัวใจ อาตี๋สำเภาทอง จากนั้นทั้ง 2 ได้นำประทัดไป จุด ซึ่งเลขหางประทัด 21 183 อีกทั้งอาจารย์ยังนั้น อธิฐานจิต ของเลขจาก อาตี๋สำเภาทอง ซึ่งรางวัล งวดวันที่ 1 มี.ค.64 เลขที่ออก ได้แก่ 835538 2 ตัวท้าย 73 เมื่อผลรางวัลออกมา ศิษย์ สายเฮง และ สายเสน่ห์ ต่างกรี๊ด กันสนั่น เชื่อว่า หาก อาจารย์ทั้ง 2 ทำพิธีกรรมต่างๆ จะปัง และ มีโชค ขายของดี
..
เพจ ซินแส อาตี๋ สำเภาทอง
เพจอาจารย์ไผ่​อิทธิเวทย์

#阿赞缇
#อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ #លោកគ្រូផៃឥទ្ធិវេទ​ #มนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์​ #មន្តស្នេហ៍អប្សរាខ្មែរ #น้ำมันเสน่ห์
#ซินแสอาตี๋สำเภาทอง #อาตี๋สำเภาทอง #อาจารย์ตี๋ #ผู้สร้างอาตี๋สำเภาทอง #อาตี๋สำเภาทองวัดใหม่สี่หมื่น

TV Pool OnlineTV Pool Online