เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าถล่มเม้าธ์ความทุกข์สนุกปาก – กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ปมร้อนวงการบันเทิง หลังมีคนออกมาเม้าธ์กระแสข่าวดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยอมเป็นโลกใบที่สองของผู้ชาย เพราะกลัวเสียหน้า

โดยในรายการ แซ่บ108 ซึ่งมี เอิ๊ก พรหมพร , พชร์ อานนท์ และ แอนนา ทีวีพูล เป็นพิธีกรเม้าธ์ ล่าสุดเป็นประเด็นข่าวเมาท์ดาราที่ตอนนี้หลายคนกำลังให้ความสนใจ กับเรื่องราวของดาราสาวที่ยอมเป็นโลกใบที่สอง ทั้งที่รู้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่นอยู่ก่อน แต่ก็ต้องจำยอมเดินหน้าจัดงานแต่งตามฤกษ์ในปีนี้ ไม่ยกเลิกเพราะกลัวเสียหน้า ซึ่งขาเมาท์ต่างก็จับตา คาดเดากันต่าง ๆ นานา ว่าหมายถึงใครกันแน่

 

 

 

ต่อมาก็มีประเด็นดราม่าตามมา เมื่อล่าสุด (2 มีนาคม 2564) เข้าไปดูในเพจของรายการแล้วพบว่า มีคอมเมนต์จำนวนมากที่ติติงการทำหน้าที่ของพิธีกรในรายการ ที่เล่าข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยเฉพาะสาว เอิ๊ก พรหมพร ที่โดนตำหนิหนักมาก

ทั้งนี้หลายคนมองว่าการแสดงออกของพิธีกร โดยเฉพาะ เอิ๊ก พรหมพร นั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง กับการเล่าไปหัวเราะไป พูดคุยสนุกปากเหมือนสะใจ เอาความเจ็บปวดของผู้หญิงเหมือนกันมาหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องตลกบนความทุกข์ของคนอื่น ไม่ให้เกียรติคนที่ถูกพาดพิง หากเป็นตัวเองที่โดนเมาท์แบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ซึ่งก็มีคนแนะนำว่าอยากให้ปรับปรุงการแสดงออกในการสื่อสารด้วยวิธีที่สร้างสรรค์กว่านี้