เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที สำหรับการออกมาเปิดเผยข้อมูลของ 3 พิธีสุดแซ่บ พชร์ อานนท์ , เอิ๊ก พรหมพร และ แอนนา วรินทร ในรายการ แซ่บ108​ ทางช่อง8 กดเลข27 เกี่ยวกับพิษศัลยกรรมที่ส่งผลให้ใบหน้าของ แตงโม นิดา มีอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด

โดย แอนนา วรินทร หนึ่งในพิธีกรได้เล่าว่า ตอนนี้นักแสดงสาวชื่อดังรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าช่วงก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เจ้าตัวได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อขูดเอาฟิลเลอร์บริเวณคางออก เพราะรู้สึกเสียความมั่นใจเนื่องจากถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในหมู่ชาวเน็ต แต่ทว่าหลังจากกลับมาประเทศไทยได้ไม่นาน เจ้าตัวก็เพิ่งมาทราบว่ามีเส้นประสาทบางส่วนถูกตัดออกไปด้วย

ซึ่ง แอนนา วรินทร ได้เสริมว่า หากสังเกตใบหน้าของ แตงโม นิดา ในละครหรือจากวิดีโอการให้สัมภาษณ์ต่างๆ จะเห็นได้ว่า การขยับปากช่วงล่างของนักแสดงสาวจะดูเหมือนว่ามีอาการเกร็งอยู่ตลอด และดูไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเรื่องนี้สาวแตงโมได้เล่าให้เจ้าตัวฟังว่า จริงๆ แล้วตอนนี้มีหลากหลายปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอเยอะมาก แต่เธอเองก็พยายามเลือกที่จะไม่ออกมาเล่าให้คนอื่นรับรู้ เนื่องจากรู้สึกว่าจะเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปหากเอาปัญหาชีวิตของตัวเองออกมาพูดอีก ในวันที่คนอื่นๆ ก็มีปัญหากันทั่วทั้งประเทศ

นอกจากนั้น แอนนา วรินทร ก็ยังได้เล่าต่อว่า ณ ตอนนี้ แตงโม นิดา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และต้องทานยาช่วยเพื่อให้นอนหลับ ซึ่งก็มีผลกระทบตามมาอีกตรงที่น้ำหนักตัวของเธอขึ้นมา 6 กิโลกรัม รวมถึงยังมีอาการเครียดที่เกิดขึ้นจากการถ่ายรูป เพราะตอนนี้เธอสามารถถ่ายได้แค่ภาพเซลฟี่เท่านั้นเพื่อให้มุมปากดูโอเค แต่ถ้าหากเป็นการถ่ายในระยะไกลหรือถ่ายละครจะเห็นได้ชัดเลยว่ามุมปากผิดปกติ ซึ่งเธอเองก็พยายามที่จะทำการรักษาอาการให้หายโดยเร็วที่สุด

ขณะเดียวกัน แอนนา วรินทร ก็ยังได้ทิ้งท้ายด้วยการฝากไปถึงหลายๆ คนบนโลกออนไลน์ด้วยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของนักแสดงสาวยังมีความเครียดอยู่มาก จึงต้องวอนขอให้ทุกๆ คนอย่าเข้าไปแสดงความเห็นบูลลี่ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น