เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ฟ้าว์เฟี้ยว’ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำยอดไลค์-วิวเพิ่ม?

ก่อนหน้านี้ ฟ้าวเฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ล่าสุด  ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @foawfeaw ฝากไปถึงพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับ มดดำ คชาภา หลังอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงเรื่องความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่

“พี่หนุ่มครับ… ด้วยความเคารพ นะครับ
พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน
ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว
(เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ
จำได้ไหมครับ ?
ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรม
ให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน
แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆหนึ่ง
เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์
การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี
ที่พี่แสดงออกมานั้น ,จะจริงไม่จริง ,จะใช่ไม่ใช่
พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่
พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ…ในการนำเสนอข่าว
การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัว
ของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา )
ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก
ที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆคน ด้วยใจจริงของน้องผม
อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิม
ที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ
ทั้งๆที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า
(ว่าแฟนคลับส่งมาให้)
ผมยังรักและเครพพี่หนุ่ม เสมอ
แต่เรื่องนี้ผม และ อีกหลายๆคน ศรัทธามากๆ
🐍รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก 🐍
พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะ พวกเราทุกคน มีใจศรัทธา
ส่วนเรื่องล็อตเตอรี่ นะ พี่หนุ่ม นะ
#ที่น้องอิมถูก
(ที่พี่หนุ่มบอกว่า…ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก ?)
ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม
(#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ)
#เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้?
น้องอิมมีการไลฟ์สด*ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ*
อิม ได้ถ่ายล็อตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ
#ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ
ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว
พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่
ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน
อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ
ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ
ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ ☎️เบอร์โทรผม พี่ก็มี
**แต่มีอย่างหนึ่งนะคับ **
#สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่
เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109
และ #พญานาคทุกๆตระกูล
ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะ
พูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีคับ
จะได้เห็นกับตา
ที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา
เป็นเช่นไร

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ พร้อมแจงเป็นข้อๆ ที่ฝั่งเขาพูดว่าเคยเชิญเฟี้ยวฟ้าวไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง รายการนั้นคือรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับอดีตแฟนหนุ่ม มีปัญหากันเรื่องทำรายการที่ช่อง 5 แล้วเขาก็เลิกกันและมีประเด็นกัน ปากโป้งเชิญคุณอิมมาคุยสัมภาษณ์กันไป ปรากฎว่าอิมหลุดปากมาคำนึง คือพูดว่าแฟนเก่าโกง ทีนี้ทางอดีตแฟนและพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอม ได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งมีการฟ้อง 3 คนคือตน, นุ้ย สุจิรา ซึ่งตอนนั้นนุ้ยกำลังตั้งครรภ์ท้องแก่ และฟ้องอิม ตนกับนุ้ยต้องไปปอท. พิมพ์ลายนิ้วมือด้วยสาเหตุอิมพูดคำว่าโกงออกไป
อิมได้โทรมาปรึกษา ตนบอกว่าเดี๋ยวจะคุยให้ หลังจากนั้นขับรถตามไปที่บ้าน ยกมือไหว้พ่อแม่ บอกว่าขอโทษ หากพูดอะไรที่ไม่ดี และเป็นการหมิ่นประมาทคุณพ่อคุณแม่อดีตแฟน ไม่มีเจตนา อิมก็ไม่มีเจตนา ขอโทษแทนนุ้ยด้วย และนุ้ยกำลังท้องแก่อยู่ ตนขอโทษและรับผิดชอบแทนน้องทุกคน พ่อแม่อดีตแฟน บอกว่าในเมื่อตนกล้ามาขอโทษ ก็จะขอถอนฟ้องตนกับนุ้ย แต่ไม่ถอนอิม ตนถามว่าทำไม ไหนๆ จะถอนแล้วก็ให้ถอนทั้งหมดแล้วกัน เขาตอบกลับมาว่าเพราะอิมไปพูดว่าลูกเขาหลายรายการ ไม่เชื่อให้ไปถามนุ้ย ไปถามพ่อแม่อดีตแฟนอิมได้ สุดท้ายอิมไปขึ้นศาล เรื่องนี้จบไปแล้ว ฉะนั้นอย่ามาพูดเรื่องอโหสิกรรมแบบนี้ เรื่องนี้เคลียร์นะ ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้ด้วย

เรื่องที่สอง ที่พูดในรายการว่าภาพที่เห็นเหมือนหัวหมู มันเป็นสิทธิ์ของตน จะให้ตนไปเห็นเป็นพญานาคเหมือนเขาก็คงไม่ใช่ อย่างตนนับถือพญาครุฑ แต่คุณจะมองว่าเป็นอีกาก็เรื่องของคุณ มันอยู่ที่ใจ ไม่ต้องไปสนเสียงนกเสียงกาหรอก เดี๋ยวคนนับถือพญานาคจะโกรธเกลียดตน กราบไหว้กับมดดำมาก่อนคุณ ตอนคุณยังวิ่งเล่นอยู่ด้วยมั้ง ฉะนั้นอย่ามาชักจูงให้คนเคารพพญานาคมาด่าตนกับมดดำ ผมเคารพมาก่อนหน้านี้ ตนก็เคารพพญานาค แต่อันนี้ตนเห็นเป็นหัวหมูจริงๆ แล้วคุณมาด่าทำไม

ข้อที่สาม เรื่องล็อตเตอรี่ที่คุณเอามาโชว์หลังรางวัลออกไปแล้ว พูดด้วยความหวังดี เพราะอิมก็น้องตน ตนพูดชัดเจนว่าชาวบ้านเขาครหา ว่าทำไมเอาออกมาทีหลัง คิดดูดีๆ ดาราที่เอาล็อตเตอรี่มาโชว์ในอินสตาแกรม หรือลงโซเชียล ความเสี่ยงอยู่ที่ตัวดารากับตัวคนตามดาราที่จะซื้อตาม แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอามาออกหลังประกาศไปแล้ว ความเสี่ยงอยู่ที่คุณ คนตามคุณเขาซื้อของคุณมาแล้วไม่ถูกขึ้นมา ข้าวยากหมากแพงอยู่แล้ว สิ่งที่ตนพูดไม่ได้โลกสวย คิดดูต้องมานั่งซื้อพญานาค ล็อตเตอรี่ ถ้าไม่ถูกคุณรับผิดชอบเขามั้ย ถ้าคุณคิดว่าคุณแน่จริง ท้าเลย 7 งวด เอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกจะไปกราบพญานาคของคุณเลย เดี๋ยวพามดดำไปด้วย

สุดท้ายสิ่งที่อ่านเป็นข่าวที่ต้องอ่าน เป็นบริบทการทำงาน อยู่ในหน้าที่ของสื่อ กาละแมร์ (พัชรศรี เบญจมาศ) มาออกก็ถามตรงๆ มะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) สัมภาษณ์ตรงๆ ทุกวันนี้สองคนนี้ไม่เคยมาด่าว่าอะไรตน ไม่เคยมาแซะ เขาเข้าใจบริบท แต่สำหรับคุณไม่ต้องมารักอะไรตนเลย ถ้าคุณไม่เข้าใจบริบทตนเลย ก็ไม่ต้องมาบอกนับถือเป็นพี่ เพราะตนก็ไม่ได้มองคุณเป็นน้อง เราเดินคนละทาง จบ แยกย้าย ทุกอย่างจบ ชัดเจน ทุกวันนี้ไม่เคยขุดเรื่องคุณ แต่ถ้าทำแบบนี้ ตนขุดได้ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่ผมรู้ผมก็ไม่เคยพูด แล้วก็ให้จบแค่นี้ อย่าลงเลอะเทอะอีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบ

วันนี้ “ฟ้าว์เฟี้ยว” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่เป็นการขอบคุณถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ทำให้มียอดวิว ไลค์ และ คอมเม้นต์ถล่มทลายในคลิปล่าสุดที่ลง TikTokมีใจความเต็มๆ ว่า “ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทุกคนนะครับ กับ คอมเม้นท์ 900 กว่าคอมเม้นท์ ที่อ่านแล้วน่ารักมากๆ คนกดไลค์ 6 หมื่นกว่าไลค์ และยอดวิว 1 ล้าน 2 แสน วิว กับคลิปล่าสุดในติ๊กตอก ^,^ #คาถา #คาถาchallenge”

ชาวเน็ตจะเห็นต่าง เพราะแต่ละคอมเม้นท์มีดังนี้ : “ขอบคุณทำไมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอบคุณพี่หนุ่มโน้นที่ทำให้ดาราตกอับอย่างเองมาเป็นกระแส ละอีกอย่างที่คนเข้ามาติ๊กตอก 900 คอมเม้นท์ ส่วนมากเขาเข้ามาด่าเองทั้งนั้น”

“อ่านให้ดีนะ คนด่าเทอและเชียร์พี่หนุ่มร้อยละ 99 เปิดตาอ่านคอมเมนท์ให้ดีจะรู้ด้วยว่าพญานาคเทอดูหัวหมูจริงๆเหมือนหน้าเธอ”

“ขอบคุณคุณกรรชัย & ข่าวใส่ไข่ดีไหมคะ” และ “เพิ่งรู้จักเพราะพี่หนุ่ม” เป็นต้น