เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่า ‘ครูเต้ย อภิวัฒน์’ ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เจ้าของผลงานเพลงอย่าง ‘อยู่บ่ได้’ ยอดวิว 265 ล้านวิว เเละ อีหล่าเอ๋ย 280 ล้านวิว เเละ เพลง อื่นๆรวมเเล้ว ‘1,000กว่า ล้านวิว’ เรียกได้ว่าเป็น ‘ครูหล่อ’ ‘หน้าตาดี’ ที่มีสาวๆหมายปองมากมาย

 

เเต่ทว่า!!!!!!!!

‘ครูเต้ย’ ไม่โสดนะค่าาาาาาาาาาาาา >///< เพราะได้มี คนกุมหัวใจไปแล้ว อย่าง ‘ขนม ศศิกานต์’ หวานใจครูเต้ยนั่นเองงง มี’ดีกรี’เป็นถึง #ดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุม เลยน้าาาา

ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันช่วง ปลายปี 2019 เเละ ก็ผ่านดราม่ามาด้วยกันช่วงต้นปี 2020 มาได้ ทำให้เเฟนคลับ ‘ครูเต้ย’ ยอมรับ เเละ หันไปเป็นเเฟนคลับ ‘ขนม’ อีกด้วยยยยย

 

 

มาทำความรู้จักกับสาว’ตาคม’ ‘หน้าหวาน’ คนนี้กันดีกว่าาาาาา >///<

 

ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร ชื่อเล่น(เดิม) อ้น พอขึ้นศึกษาระดับชั้นมหาวิทยาลัย ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ขนม   เกิดวันที่ 11 สิงหาคม 2542  จบการศึกษามาจาก โรงเรียน สตรีวิทยา2  ปัจจุบันศึกาาระดับ ปริญญาตรี สาขาวิชา ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

 

‘ขนม’ ได้เข้าวงการเริ่มจากการถ่ายเเบบลิปสติกแบรนด์หนึ่ง เเละ ได้ถ่าย Music video มากมาย เเต่ เส้นทางรักที่ทำให้ ‘ขนม’ กับ ‘ครูเต้ย’ มาเจอกันคือ ‘ขนม’ ได้มาถ่าย Music video เพลง #เเค่คนคุย ของ ลำไย ไหทองคำ ซึ่ง ‘ขนม’ รับบทเป็นตัวร้าย และมี ‘ทอม Night tingle’ ซึ่งเป็นพระเอกของเพลงนี้ร่วมเเสดงด้วย ซึ่งหนุ่ม ‘ทอม’ ยังเป็นเพื่อนของ ‘ครูเต้ย’ อีกด้วยเลยทำให้ 2 คนนี้ได้มาคุยกันค่าาาาาาาา เเต่กว่าจะจีบ ขนม ติด ครูเต้ยก็ซะเหื่อยเลยตามจีบไป 6-7 เดือนกันยาวๆไปเลยยย

 

 

‘ขนม’ เป็นถึงดาวมหาวิทยาลัย ปี 2562 ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมเลยทีเดียววววว โดย ‘ขนม’ มีความสามารถพิเศษคือ ‘การต่อยมวย’ ซึ่งเป็นทักษะที่ถนัด และ ‘ขนม’ มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นแอร์โฮสเตสเมื่อเรียนจบ ถึงแม้ ‘ขนม’ จะเป็นดาวมหาวิทยาลัย แต่ก็ทำตัวเป็นนักศึกษาทั่วไปตามปกติ เพราะมีความคิดที่ว่า “คำว่าดาวมหาลัยสำหรับขนม ไม่ได้มีสิ่งไหนแตกต่างกับคนอื่น เราก็ยังไปเรียนปกติ ใช้ชีวิตปกติเหมือนกับคนอื่นๆ แต่เราแค่มีหน้าที่บางอย่างที่ต้องทำไม่ใช่เพื่อตัวเราเเต่ เพื่อทุกคนในมหาวิทยาลัย” นอกจากนั้น ‘ขนม’ ยังมีทัศนคติเรื่องความสวยว่า “ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เขาจะดูดีมากๆ ต่อให้ใส่แค่ชุดธรรมดาและไม่แต่งหน้าเลยก็ตาม เอาจริงๆ หนมเชื่อมาตลอดว่าทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง ผู้หญิงเราจะดูสวยที่สุดเวลาที่รักตัวเองความสวยที่มาจากข้างในเลยสำคัญกว่ารูปร่างหน้าตา”

 

นอกจากจะ’หน้าสวย’ ‘ตาคม’ ตามเเบบที่สาวๆคนอื่นอยากได้เเล้ว ‘ขนม’ ยังมีทัศนคติที่ดีมากๆอีกด้วย นี่ซินะ สิ่งที่ทำให้ ‘ครูเต้ย’ ของเรา ตกหลุมรักได้ขนาดนี้ๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ

เเละสามารถติดตาม ‘ขนม’ ได้ในไอจีของเธอเลย @kkannom