เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน จักรพงษ์ ฉะ นายเพชรปลอม บริษัทเจ๊ง!

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ออกมาโพสต์แฉอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวการเปิดงบ 3 บริษัทของ “นายเพชรปลอม”

เปิดงบ 3 บริษัทของนายเพชรปลอม 1) บริษัททัวร์เจ๊งมานานแล้ว รายรับเท่ากับศูนย์!!! ตลอดสามปีเต็ม 2) บริษัทผลิตรายการที่เรียกตัวเองว่า เพชร แต่พอดีเป็น เพชร ที่ ลามาแล้วลาไปจากจอก็เจ๊งสนิทอีกเหมือนกันเพราะเพิ่งปิดรายการไปถาวร!!! พอดูงบถึงรู้ว่าสองปีที่ผ่านมาขาดทุนตลอดรวมกันมากกว่า 10 ล้านแล้ว….ไม่มีทางฟื้นคืนชีพกลับมาใหม่!!! เพราะไม่เคยกตัญญูลูกค้า…เลยไม่มีใครสนับสนุนเอ็นดู!!! แต่ละช่องสถานีก็ยังไม่มีใครอยากคบเธอเลย 3) บริษัทจัดประกวดแต่ละปีได้รับเงินแค่ระดับหนึ่งไม่เยอะ…แต่ปีล่าสุดเมคบัญชีเพราะอยากเข้าตลาดหลักทรัพย์เต็มที่เนื่องจากเงินสดหมดตัว… เลยใช้วิธีบาร์เตอร์กระหน่ำ!!! ทำเสมือนให้คนมาซื้อโฆษณาสนับสนุนเวทีประกวดจนดูเป็นรายรับแต่จริงๆ ก็ไปซื้อของ ผู้สนับสนุนเหล่านั้นกลับ….สรุปได้แต่ของไม่เคยได้เงินสดจริง….กำไรที่โชว์นิดหน่อยก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่ได้มีเงินสดเหลืออยู่จริงๆ เช่นกัน…4) ธุรกิจของนายเพชรปลอมจึงอยู่ได้กับการขายครีมไปวันๆ โดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์…ฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างกระแสรายวันให้กับตนเองโดยใช้เรื่องคนอื่นมาเป็นเครื่องมือ…ไม่ได้ทำเพื่อประเทศจริง…ไม่มีอุดมการณ์จริง (นายเพชรปลอมเคยไปซื้อโฆษณาขายครีมกับช่องทีวีดาวเทียมที่อยู่ขั้วการเมืองตรงข้าม…จะไปทำไมคะ??!! หากคุณยืนหยัดในสิ่งที่คุณเชื่อถือจริง!!! ท้ายที่สุดแล้วก็ถูกเขาแบนออกมาไม่เป็นท่า!) …ทุกวันนี้นายเพชรปลอมมีเพียงแค่การอยู่รอดที่ต้องทำให้ได้เพราะทุกธุรกิจของเธอล้วนเหนื่อยหมด!!! …แล้วกลุ่มบริษัทที่เป็นกลวงแบบนี้ควรเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือคะ??!! ผู้ถือหุ้นจะได้เดือดร้อนกันหมด!!! นอกจากทีมทนายดิฉันจะไปที่ศาลแล้ว ก็ยังจะไปกันที่ ก.ล.ต ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเรายอมไม่ได้กับคนจอมปลอมที่มาสร้างซีนในสังคมโดยใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือคะ #ชาร์คแอน #เบื่อพวกจอมปลอม

ยังออกมาโพสต์ ฉลามตัวจริงต้องอดทนรอให้เหยื่อตายใจ…แล้วฟัดมัน…ไม่ให้เหลือซากชิ้นดี!! ชีวิตธุรกิจต้องอยู่กับความแกร่ง ความเหนือชั้นและความเป็นจริง…ถ้าใครมันจ้องยิง…เราต้องยิงกลับเป็น…แต่ต้องเห็นมันตายคาที่…เราถึงเดินจากไป!!! #ชาร์คแอน #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip

ก้อนหน้านี้ยังออกมาโพสต์ โดยระบุถึงบุคคลปริศนาอีกหลายคน ทั้ง นายเพชรปลอม, ข้ามเพศ น., ต.ทีวี พ รวมถึง อ.วิริยะ โดยข้อความระบุว่า

นายเพชรปลอม – หิวแสง ข้ามเพศ น.- หิวเงิน, ต.ทีวี พ. – ต้มตุ๋นเต้าข่าว และ อ.วิริยะ-โล้น จอมเผือก

พวกนี้อยากได้ซีน ได้กระแสตัวเองกันนัก…หาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่ว… พูดมั่วเกาะเรื่องดังให้ประชาชนมาตามโซเชียลมีเดียตัวเอง….ทำตัวเป็นผู้รู้…. แต่เบื้องหลังทุกคนเน่าเฟะ…ชอบสร้างภาพปลอมๆ ว่าตนมีบารมี…ธุรกิจที่แต่ละคนทำก็เจ๊งหมด…นิสัยน่าสลด…ไม่มีใครคบเพราะทุกคนบอกสยดสยอง…รกวงการ!!! 😫 ขอบคุณมากกับ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา….พวกคุณแสดงนิสัยเลวๆ… สร้างหลักฐานการพูดจาวิจารณ์เท็จไร้เหตุผลออกนอกทะเลเกินไปแล้ว!!! แค่ขอให้ตัวเองสำแดงเดชแบบไม่ยั้งปาก…ไม่ยั้งการเขียน…ไม่ยั้งการโพสต์…เก่งกันดีนักก็เตรียมเงินมาจ่ายเพราะฉันไม่รับคำขอโทษและไม่ยั้งการฟ้องถึงขั้นสูงสุดทั้งระดับศาลและ ก.ล.ต …(จะเอาเงินไปทำบุญ!!!) จะได้รู้ว่าเมืองไทยมีตัวจริงที่กล้าชนกับตัวปลอมอย่างพวกคุณ!!! #เบื่อพวกจอมปลอม

ล่าสุด นักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง ‘เต๋า ทีวีพูล’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ประกาศจากเมืองทิพย์ เนื่องจากมีการกล่าวหาคุณแม่อุ๊บส์ ลงในโซเชียลมีเดียคุณแม่และทีมทนายจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด จบประกาศ

และต่อมาได้โพสต์ข้อความระบุว่า กำลังเดินทางกลับบ้านที่หาดใหญ่ เพื่อไปดำเนินคดีกับอาแปะท่านหนึ่งข้อหาฟ้องเท็จ ดูไปดูมาทำไมลุงแกผมยาวล่ะ

by TVPOOL ONLINE