เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจของคุณแม่ สำหรับเรื่องราวของนักแสดงเด็กดาวรุ่งคนหนึ่งที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับ น้องอั่งเปา ธัณญ์กรณ์ นักแสดงเด็กผู้เคยรับบท ชนันธวัช หรือ นิรา ตอนเด็ก ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่ตีบทแตก อินเนอร์มาเต็มไม่แพ้รุ่นโต จนขึ้นแท่นอีกหนึ่งดาวรุ่งวัยละอ่อนที่มาแรงในตอนนี้ ซึ่งหากใครที่ชื่นชมน้องได้สามารถติดตามได้เรื่อยๆอย่างที่จบไปก็ละครสะท้อนสังคมเรื่อง”บังเกิดเกล้า”นั้นเอง

ล่าสุดคุณแม่ของน้องอั่งเปา ได้ออกมาเผยคลิปสุดประทับใจของลูกชายที่เก็บเงินซื้อทองให้คุณแม่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง จนผู้เป็นแม่อดซึ้งใจในตัวลูกชายไม่ได้ และได้โพสต์เล่าเรื่องราว อันน่าประทับใจนี้ว่า

ตั้งแต่อั่งเปาเริ่มทำงานอายุ 6 ขวบ ทุกครั้งที่ผ่านร้านทอง ร้านเพชร ร้านกระเป๋าแบรนด์เนม หรือ ตามห้างต่างๆที่มาม๊าแวะดู อั่งเปาจะถามมาม๊าทุกๆครั้งว่า มาม๊าชอบมั้ย อั่งเปาซื้อให้มาม๊าจะตอบทุกครั้งว่า ไม่ครับอั่งเปาทุกครั้งตลอดมาจนปัจจุบัน มาม๊าเห็นความกตัญญูของอั่งเปาที่เก็บเงินจากการไปโรงเรียนโดยที่ไม่มีการซื้อขนมอะไรเลยเพื่อที่จะเก็บหอมรอมริบหยอดกระปุกจนวันนี้ มาม๊ายอมให้อั่งเปานำเงินที่หยอดกระปุกมาซื้อของขวัญให้มาม๊าตามที่อั่งเปาร่ำร้องมาโดยตลอด มาม๊าขอให้ความกตัญญูของอั่งเปาส่งเสริมให้อั่งเปาเจริญๆยิ่งๆขึ้นไป เป็นที่รักของทุกคน นะครับขอให้อั่งเปาเป็นอภิชาตบุตร มาม๊าโชคดีมากๆที่อั่งเปาเกิดมาเป็นลูกของมาม๊านะครับรักลูกสุดหัวใจ