เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (9 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถ 6ล้อ ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มนักเรียนโรงเรียนชื่อดังยกพวกไล่ฟัน บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บึง ถ.สุขาภิบาล 8 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

559000006007102

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน ขรพ 927 ระยองพลิกคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-0952 สมุทรปราการ จอดอยู่โดยด้านขวาช่วงประตูหน้าได้รับความเสียหาย

ดาวน์โหลด

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พจนีย์ บุญเยี่ยม อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นายฉัตรชัย ศรีทองมะตัน อายุ 19 ปี นายชัชวาล ศรีทองมะตัน อายุ 16 ปี ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นแม่ลูกกัน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 3 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และบาดแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

559000006007103

ทราบข้อมูลมาเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ นายชัชวาล และนายฉัตรชัย ได้มีการทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มวัยรุ่นจากหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตตำบลบึง และ 1 ในผู้บาดเจ็บได้โทร.ให้แม่ไปรับที่โรงเรียน หลังจากนั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่กลุ่มคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาเพื่อที่จะทำร้ายร่างกาย

559000006007104

ผู้เป็นแม่จึงต้องขับขี่รถจักรยานยนต์หนีเพื่อเอาชีวิต โดยมุ่งหน้าไปที่ตู้สายตรวจบึงเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พยายามแซงรถ 6 ล้อ แต่ในจังหวะเดียวกัน รถบรรทุก 6 ล้อได้เลี้ยวเข้าปั๊มจึงทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนช่วงด้านข้างของรถบรรทุก 6 ล้ออย่างแรง ส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แต่กลุ่มคู่กรณีเห็นว่ารถล้มจึงพากันวิ่งไล่ตีผู้บาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมันกันอย่างชุลมุน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย และหลังจากนี้ ก็จะติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้โดยเร็วที่สุด ซึ่งทราบมาว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุเป็นนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา

 

ที่มา – manager.co.th