เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุ๊ก ธนดล เคลื่อนไหวหลัง แอนนา ท้าออกโหนกระแส?

ดูเหมือนจะจบ แต่จู่ๆก็ฉายแววยังไม่จบหรือไม่ สำหรับประเด็นร้อนฉ่า นักร้องหนุ่ม “นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว” ที่เมื่ออดีตแฟนเก่า “แอนนา” ออกมาจัดเต็มจัดหนักแฉเรื่องราว ที่เริ่มต้นจากสาวแอนนาโดนแฟนคลับบางส่วนถล่มจนถึงขั้นโดนขู่ฆ่า และลามปามถึงครอบครัว โดยฝ่ายชายก็บอกให้ฟ้อง แต่ก่อนหน้านี้เธอก็ไม่ตัดสินใจฟ้องใครเพราะสงสารแฟนคลับ เห็นใจ พร้อมทั้งแฉว่าที่จริงแล้ว เธอกับนุ๊กนั้นคบกันอยู่ แต่เพิ่งเลิกกัน

โดยที่ผ่านมา ถูกรับบทเป็นเพียง คนคุย คนเลิกกัน ทั้งที่คบกันอยู่ ที่ผ่านมาซัพพอร์ตอะไรให้หลายอย่าง แต่ไม่เคยได้รับการซัพพอร์ตอะไรจากฝ่ายชายแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่คบกันแรกๆที่นุ๊กไม่มีอะไร จนกระทั่งวันที่มีทุกอย่าง ในขณะที่ทางด้าน “นุ๊ก ธนดล” ออกมาเคลื่อนไหวบอก “ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี พร้อมทั้งบอกว่า หลายๆคน ที่ถาม ว่าผมจบไหม ขอตอบว่า จบครับ และมีการแชร์คลิปนาทีที่นุ๊ก ขอโทษแอนนา กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังจากเรื่องราวนี้เงียบไป จู่ๆทางด้าน “แอนนา” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความของตัวที่คอมเมนต์ในติ๊กตอกหนึ่ง มีทั้ง

 ถ้ายังไม่จบ ก็ไปโหนกระแสนั่งคุยกัยต่อหน้าไปเลยนะคะ ให้เขาได้พูดบ้าง เราพูดคนเดียวอาจจะมองว่าเข้าข้างตัวเอง อยากฟังเหมือนกัน ว่าต่อหน้าจะพูดว่าอะไร

– คลิปเสียงมันคือก่อนไปแฉอีก ถ้าเราจะทำร้ายใครเราคงพูดไปหมดในแฉ อันนี้เราระบายกับคนที่ไว้ใจ ใครจะรู้ว่าเอามาปล่อย

– ตอนไปแฉ ยอมรับว่าเรารักเขาอยู่ แผลสด ไม่กล้าพูดเรื่องแย่ๆที่เขาทำไว้เลยตอบไม่ตรงคำถามบ้าง จุกอยู่ข้างใน แต่ตอนนี้เราจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเราได้อีก

– และ fc เอาไปลงกันสนุก จำคำนี้ไว้ คุณนั่นแหละจะทำให้ศิลปินตัวเองดูแย่ เพราะถ้าเราออกมาปกป้องตัวเองอีกรอบด้วยความไร้หัวใจ มันจะไม่เหมือนรอบแรก

ด้าน นุ๊ก ธนดล ยังยังคงใช้ความนิ่งสยบดราม่า ไม่ตอบโต้ฝ่ายหญิง แต่กลับโพสต์ถึงชีวิตเส้นทางการเป็นนักร้องที่ทำให้หมดหนี้ และมีทุกอย่าง ซึ่งในโพสต์มีชื่อของ นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินชีวิตในวงการนี้

โดย นุ๊ก ธนดล เผยว่า อาชีพทุกอาชีพดีหมด แต่อาชีพที่สามารถปลดหนี้ และหาเงินใด้ในเวลาที่ใวมากๆถ้าสำเร็จมา ในความคิดผมไม่ดาราก็นักร้อง นุ๊กจึงเลือกนักร้อง ซึ่งต้องขอบคุณเส้นทางนี้มากๆเลย มันเกินความฝันมากๆครับ นิยามนี้ เป็นนิยามของพี่โตโน่ ก่อนที่แกจะเข้าวงการ ❤️