เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ็บแต่จบ ซาร่า อยากให้ทั้งคู่มีสิ่งที่ดีกว่า ความหวังดีหนูมีให้เต็มๆอยู่แล้ว หนูไม่ทิ้ง อยากให้เขาได้ดี

กอนหน้านี้ออกมาบอก ปิดฉากความรัก 14 ปี ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ หลัง # เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ หวานใจของพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ได้ลงภาพพร้อมข้อความว่า..”ปีที่แล้วเวลานี้…ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้…แฟนบอกเลิก ขอทำใจก่อน”

ล่าสุดออกมาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม  ว่า“มันคือการแตกเพื่อต่อ เหมือนเชือกจะขาดแล้ว ถ้าดึงต่อไปยังไงมันก็ขาด ค่อยๆผ่อนลงหน่อยให้ต่างคนได้ไปใช้ชีวิตที่ตัวเองรักและชอบจริงๆ เพราะเราคบกันมาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นแฟนคนแรกของหนูด้วย 14 ปี  ไม่มีเหตุผลเลย มันเกิดขึ้นเร็วมาก หนูเป็นคนเริ่มบอก ก่อนหน้านั้นเราได้มีการคุยกันอยู่แล้ว ก็ต่างคนทำโน่นนี่ มีงานที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบคนรักแล้ว มันเป็นความสัมพันธ์เหมือนเพื่อน ณ วันหนึ่งที่ความสัมพันธ์เราต้องโตขึ้น เป็นครอบครัว หนูก็คิดเยอะมาก”

“วันหนึ่งที่เราอาจจะเหนื่อยบางอย่างในเรื่องของความสัมพันธ์ ก็เลยพักพอพักปุ๊บเราได้เห็นเขาทำในสิ่งที่อยากทำแต่ติดอะไรบางอย่าง ติดห่วงติดอะไร เราก็เหมือนอยากทำอะไรบางอย่าง ติดซึ่งกันและกัน” อยากให้ทั้งคู่มีสิ่งที่ดีกว่า ความหวังดีหนูมีให้เต็มๆอยู่แล้ว หนูไม่ทิ้ง อยากให้เขาได้ดี ถามว่าเราบอกว่าเราต่อติดกับเขาเสมอแต่ถ้าวันหนึ่งเขาไปต่อติดกับคนอื่นในเวลาไม่ถึงปีเราจะยินดีกับเขาไหม ซาร่า กล่าวว่า “ยินดีด้วย หนูจะไม่เสียใจ ถ้าเป็นสิ่งที่เขามีความสุขตรงนั้น หนูก็ต้องมูฟออนเลิกเสียใจ”