เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” เข้าพิธีอุปสมบทบวชแก้บนที่วัดท่าแค่ จ.พัทลุง ซึ่งในงานนี้ได้มีหลายคนไปร่วมงาน รวมไปถึงนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีงานบุญในครั้งนี้ด้วย

โดยทาง เจนนี่ ได้มีการโพสต์ภาพขณะปลงผมนาคให้กับ “เอกชัย” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “อนุโมทนาสาธุ นะคะ ป๋า บุญรอบ ศรีวิชัย” ซึ่งจากโพสต์นี้เองได้กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา โดยชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามว่าผู้ที่อายุน้อยกว่านาคสามารถปลงผมได้หรือ เช่น ตามความเชื่อเขาไม่ให้ผู้ที่มีอายุน้อยกว่าคนบวชตัดผมให้นะคะ, โกนผมนาคต้องคนอายุเยอะกว่าไม่ใช่หรอคะรึเราจำผิด!!??, เดี๋ยวๆ…อายุน้อยกว่าปลงผมได้ด้วยรึ, เจนนี่ปลงผมได้หรอ, ไม่ค่อยเห็นเด็กตัดผมนาค ผญ.ต้องการมาม่าชัวร์, ทางเหนือก็ไม่ให้คนอายุน้อยขลิบผม ขนาดผูกข้อมือเจ้าบ่าวเจ้าสาวยังไม่ให้ผูกเลยค่ะ ถ้าอายุน้อยกว่า เป็นต้น

ขณะที่ในทางกลับกัน ก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ายเข้าไปเม้นต์บอกว่า บ้านเราขลิบได้ค่ะ แต่ให้ขลิบต่ำๆ ไม่ให้ขลิบขึ้นสูง ตอนพี่ชายเราบวชก็ขลิบต่ำๆ บางคนก็บอกว่าเขาทำงานมาด้วยกันนาน และเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน พระเอกชัยเคยเป็นลูกน้องของตาเจนนี่ และเขารักเหมิอนพ่อลูก และพระเอกชัยและญาติๆก็ไม่มีใครว่าอะไร ทุกคนเข้าใจในความรักและเอ็นดู ก่อนปลงผมเขาก็ยกมือไหว้ขอขมา พวกคุณคนนอกจะไปรู้อะไร วันๆมาด่าคนโน่นคนนี้ ไปหาทำที่มีประโยชน์ดีกว่านะ