เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครที่เป็นสายชื่นชอบการเล่นเกม คงจะรู้ดีว่าการเล่นเกมเป็นความสุขและความสนุกรูปแบบหนึ่ง แถมยังสามารถความคลายเครียดได้อีกด้วย เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มสุดติสอย่าง “ทอย ธันวา บุญสูงเนิน” หรือที่รู็จักกันในนาม “THE TOYS” ที่เจ้าตัวนั้นก็ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ โดยช่วงที่ห่างหายจากการทำเพลงไปนานร่วม 2 ปี แถมยังหายไปจากโซเชียล โดยไม่เคลื่อนไหวใดใดมา 5 เดือน หนุ่มทอย ก็ยังเวลาว่างในช่วงนั้น เล่นเกมและทำงานแต่งเพลงควบคู่ไปด้วยกัน

 

ล่าสุด เดอะทอยส์ เปิดเผยว่า ตนหมดเงินจากการเติมเงินในเกมเป็นหลักล้านจริง เนื่องจาก ส่วนตัวชอบเล่นเกมมาก และการเล่นเกมถือเป็นการซื้อความสุขอย่างหนึ่ง ซึ่งสาเหตุที่ต้องทุ่มเทขนาดนั้น เพราะ ตอนเด็กๆ คุณแม่ไม่ค่อยให้เติมเงินในเกม แค่เงิน 80 บาทยังยากเลย คาดว่าวันนี้ที่ให้สัมภาษณ์ไป คุณแม่น่าจะทราบเรื่องแล้ว ถ้ารู้ว่าเป็นหลักล้านคงโดนบ่นไม่เหลือ พร้อมพูดติดตลกว่า “ไม่บอกแม่ดีกว่า เดี๋ยวปิดโทรศัพท์แล้วคุณแม่ไม่ต้องโทรมา”

 

 

แถม เดอะทอยส์ ยังเผยอีกว่า ตนเล่นเกมมากที่สุดวันละ 13-14 ชั่วโมงต่อวัน โดยไม่ออกไปไหน ซึ่งในอนาคตยังคงเติมเงินเรื่อยๆอยู่ เพราะ เหมือนการคืนความสุขให้กับตนเองหลังจากการทำงานเหนื่อยๆ และไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะเพิ่มเงินจำนวนเท่าไรถึงจะพอ ขอแค่เท่าที่ตนเองแฮปปี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเข็ด