เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสาวน้อยวัย 16 ปีได้ออกมาเปิดโปงความคิดสุดชั่วของคนเป็นพ่อแท้ๆ ว่ารักเธอมากเกินไป มากเกินกว่าจะคนเป็นพ่อจะกระทำกับลูกแท้ๆ ได้ ซึ่งเธอได้แฉว่าแท้จริงแล้ว พ่อหวังที่จะเลี้ยงเธอไว้เพื่อสนองความต้องการ นั่นทำให้เธอทั้งปวดใจและทรมานใจอย่างมากจนทนไม่ไหว สุดท้ายเธอก็ได้หนีไปอยู่กับแม่และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง

จนเรื่องราวเริ่มดังขึ้น ซึ่งนั่นทำให้เธอโล่งใจอย่างมาก เพราะมีคนที่เข้าใจและเธอก็ไม่ต้องไปตกอยู่ในขุมนรกนั่นอีกแล้ว อีกทั้งคนเป็นแม่ยังได้เข้าแจ้งความ และทางเจ้าหน้าที่ พม. ได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะพาลูกไปตรวจร่างกาย ทว่าอีกเรื่องที่เธอไม่สบายใจคือ แม้พ่อของจะถูกจับแล้วแต่ก็ได้ประกันตัวออกมา

 

ด้านปู่และย่าของสาวน้อยวัย 16 ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อแม่ของนายพิพัฒน์ เนื่องจากหมื่น พ่อฉาวคนดังกล่าว เล่าว่า พอรู้เรื่องอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าลูกชายไม่ได้กระทำตัวแบบนั้นแน่นอน เพราะเขาเป็นคนรักลูกสาวมาก และปัจจุบันลูกชายก็มีภรรยาใหม่แล้ว อีกทั้งแม่เด็กก็หนีไปมีแฟนใหม่เช่นกัน ส่วนตัวเชื่อว่า แม่เด็กน่าจะอยากได้ตัวลูกเอาไปเลี้ยงเอง จึงสร้างเรื่องขึ้นมา ยืนยันว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะทำแบบนี้กับลูกของตัวเองได้

อย่างไรก็ตาม ปู่ – ย่าของสาวน้อยวัย 16 ปี เล่าเดือดรู้เรื่องมานานแล้ว ไม่เชื่อว่าลูกชายจะกล้าทำเรื่องบัดสีกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอ เพราะลูกชายตนรักลูกสาวของเขามาก