เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดิโอเผยความในใจของศิลปินลูกทุ่งวัยทีน ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ออกมาพูดถึงกระแสต่อว่าด่าทอต่างๆ จากชาวเน็ตบางกลุ่มที่มีความเห็นเกี่ยวกับหน้าตาของเธอ โดยนำไปเปรียบเทียบว่ามีความละม้ายคล้ายคลึงกับลิง

ซึ่งนอกจาก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะใช้โอกาสนี้บอกเล่าความรู้สึกที่เก็บไว้มานานเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้พูดถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยด้วยว่าทำไมถึงต้องใช้โทรศัพท์แพงๆ หรือต้องใช้ฟิลเตอร์ในการถ่ายภาพ โดยเธอได้อธิบายว่าอย่างตรงไปตรงมาว่าก็แค่อยากทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเท่านั้นเอง…

“เอาจริงๆ นะที่ซื้อโทรศัพท์มาแพงๆ คืออยากทำให้ตัวเองดูดี อยากใช้ฟิลเตอร์นั้นฟิลเตอร์นี้ให้ตัวเองดูดีขึ้น ไม่มีใครไม่ชอบ เหมือนลิงอ่ะ ก็เหมือนสิคะ เหมือนไหม? บอกแล้วไม่ได้โกรธใครนะคะที่มาด่าว่าเป็นลิง เพราะว่าปกติก็เกิดปีลิง นิสัยเหมือนลิง ซนเหมือนลิง หน้าก็เหมือนลิงด้วย ไม่ต้องบอกว่าเหมือนลิง รู้อยู่ ไม่แคร์อะไรแล้ว ด่าไปเถอะ”

ขณะเดียวกันทางด้านแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมวิธีการรับมือกับกระแสบูลลี่ ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันอย่างคึกคัก พร้อมกับบอกด้วยว่าถึงแม้จะไม่ใช่แฟนคลับ แต่ก็รับรู้ได้ถึงความน่ารักและความจริงใจในการตอบคำถามของเธอ