เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พัคมินยอง” นางเอกสาวคนสวย จากซีรี่ส์ What’s Wrong with Secretary Kim และหนุ่ม “ซงคัง” พระเอกจากซีรี่ส์ Sweet Home อาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ของ JTBC โดยสื่อเกาหลีรายงานว่า ซงคัง และ พัค มินยอง กำลังหารือกันเพื่อแสดงในซีรี่ย์เรื่องใหม่ Office Romance Cruelty
 และจากนั้น Namoo Actors ต้นสังกัดของดาราดังทั้งสองคนได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ว่า
“เป็นความจริงที่พัคมินยองและซงคังนักแสดงของเราได้รับเสนอในการคัดเลือกนักแสดงในซีรี่ย์เรื่องใหม่ Office Romance Cruelty ทางช่อง JTBC ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว”

สำหรับ Office Romance Cruelty เป็นละครแนวโรแมนติก จากช่อง JTBC ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานและชีวิตรักของคนทำงาน พัคมินยอง จะรับบทเป็น จินฮาคยอง พนักงานดีเด่นผู้มีบุคลิกอ่อนไหว

ในขณะเดียวกัน ซงคัง อาจรับบทเป็นอีซีวู ซึ่งเป็นบุคคลที่ตรงข้ามกับจินฮาคยอง อย่างสิ้นเชิง ตัวละครที่เขานำเสนอคือผู้ชายที่ซุ่มซ่ามและมีไอคิว 150 “Office Romance Cruelty” อาจเป็นละครเรื่องแรกของพัคมินยองในปี 2021 นี้ หากเธอตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

ในขณะเดียวกันซงคังกำลังยุ่งอยู่กับการทำงานกับโปรเจ็กต์ต่างๆ หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ Netflix “Sweet Home” รวมไปถึงซีรี่ส์โรแมนติกภาคต่อ Love Alarm 2 ที่เขานำแสดง จะลงจอฉายในวันที่ 12 มีนาคม นี้แล้ว