เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่าทางจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับเรื่องราวดราม่าของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” หลังถูกเป็นโยงเป็นคนในข่าวแฟนมีโลกสองใบ ล่าสุดทางพิธีกรและนางงามคนสวย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาเล่าเรื่องนี้ผ่านทางรายการ ตกมันส์บันเทิง

โดยสาว “บุ๋ม” ได้บอกว่า “ใช่ค่ะรู้โลกใบที่ 1 แต่ไม่ใช่หน้าที่ของบุ๋มที่จะออกมาพูดว่าชื่อเขาคือใคร เพราะเราคือข่าวบันเทิง ไม่ใช่ข่าวอาชญากรรม ถ้าเป็นผู้ร้ายดิฉันใส่แหลกเลย แต่พอเป็นข่าวบันเทิง เราต้องยึดตามหลักความจริง ของคำพูดดาราคนนั้นที่ให้สัมภาษณ์ รู้คือรู้ รู้แล้วดิฉันทำอะไรได้ และการเปิดเผยมันไม่ได้ช่วยใครสักคน โดยการทำข่าวต้องมีจรรยาบรรณ ดิฉันขอยึดมั่นตรงนี้ก่อน จะไม่แฉ

จริงๆ เบื้องหลังการทำงาน พวกเราได้ข้อมูลมาเยอะมาก สมมติมีประเด็นอะไรเกิดขึ้น เราได้ข้อมูลจากฝั่งซ้ายและฝั่งขวา รวมถึงคนที่ล้อมรอบเขาด้วย แต่เรามีหน้าที่กรองและนำเสนอข่าวตามสิ่งต่างๆ เช่น ข้อความที่เกิดขึ้น และเมื่อตามไปสัมภาษณ์ดาราคนนั้น ดาราคนนั้นตอบอะไรต้องจบตามคำพูดของคนๆนั้น ดิฉันไม่มีหน้าที่เปิดเผยอะไร แม้จะมีข้อมูลก็ตาม คือเราไม่แฉเพราะกลัวโดนฟ้องคือคุณจะไปขึ้นศาลกับดิฉันไหม อย่าให้สนุกสนานกันหน้าจอ แต่ไปโดดเดี่ยวหน้าศาล มันไม่สนุก แล้วมันไม่ใช่เรื่องของบุ๋มเลยนะคะ”

ล่าสุด “บุ๋ม” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “ในชีวิตการทำงานของปุ่มในวงการบันเทิงบัมไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อนว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปีสร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรักปุ่มรับข้อมูลมาโดยไม่หวาดระแวงสักนิดและพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวังพอเราเริ่มเอะใจทุ่มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้วและเรื่องนี้ทำให้จักจั่นต้องเจ็บปวดปุ่มเสียใจจริงๆค่ะแหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใครทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอมทั้งแม่ของเธอทั้งรูปถ่ายทั้งใบจดทะเบียนรถรูปภาพและหลักฐานมากมายทั้งภาพและเสียงใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้นุ่มให้ดาราให้ทนายให้นักข่าวหลายสิบคนและให้ทุกคนเล่นข่าวนี้พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตกพวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ปุ่มสัญญาค่ะว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ขอโทษจริงๆนะจั่นพี่เสียใจจริงๆ ป.ล. อาบีคะอย่าหนีความผิดอย่าทำร้ายตัวเองออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะอย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลยทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”