เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นสาวฮอตบนโลกโซเชียลฯ อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกซุปตาร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หลังยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรม @davikah ของเจ้าตัว มีผู้ติดตามทั่วโลกพุ่งทะยานมากกว่า 12 ล้านคน

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ใหม่ ดาวิกา ในงานแถลงข่าวรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ รูปแบบใหม่ จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกระแสความฮอตดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงข่าวเม้าท์เป็น “นางเอกคลั่งผอม” ให้แฟนๆ ได้หายข้องใจกันอีกด้วย

“ขอบคุณมากค่ะ ดีใจที่ทุกคนติดตามกัน (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ นะยอดจะพุ่งเวลาใส่เสื้อหดๆ ส่วนใหญ่รูปที่ได้ล้านไลก์จะเป็นรูปที่ไปทะเลทั้งนั้นเลย เสื้อมันหดขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ถามว่ามีเสื้อแมวเสื้อเด็กเยอะไหม เอ่อ…ก็ส่วนใหญ่เลยค่ะ เสื้อหดหมดเลย (หัวเราะ) พี่เต๋อก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ไม่ได้ว่าอะไรเลยอ่ะ ดีๆ”

“จริงๆ ไม่ได้อยากให้ทุกคนโฟกัสอะไรกับเรื่องตัวเลข ว่าจะต้องเท่าไหร่ หรือจะต้องเยอะน้อยกว่าใคร ตรงนั้นมันไม่สำคัญหรอก มันสำคัญแค่ว่ามีคนรักใหม่เพิ่มขึ้นใหม่ก็ดีใจแล้ว”

คิดว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้ยอดฟอลโลว์ของเราเพิ่มขึ้น ?
“เสื้อแมว (หัวเราะ)”

เต๋อเขาไม่เคยคอมเมนต์เรื่องเสื้อแมวของเราเลยเหรอ ?
“เหมือนพี่เขาก็จะรู้อยู่แล้วค่ะว่าใหม่มีลิมิตเท่าไหร่ อีกอย่างตัวใหม่เองก็ไม่ได้เป็นคนที่มีทรวดทรงองค์เอวอะไรขนาดนั้นด้วย เวลาที่ใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ มันก็เลยไม่ได้ดูไปในทางที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ แต่ใหม่ก็มั่นใจในรูปร่างตัวเองนะ มั่นใจมากที่สุด”

ทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนๆ ที่เป็นห่วงเราเรื่องความผอม ?
“จริงๆ ใหม่อ่านทุกคอมเมนต์นะคะ และถ้าช่วงไหนที่ใหม่รู้สึกว่าตัวเองเริ่มดูไม่ดี ใหม่ก็จะนำเอาคำแนะนำของทุกคนเอามาปรับ กินให้เยอะหน่อย แต่ ณ ตอนนี้ใหม่ชอบรูปร่างตัวเองนะ ชอบแบบที่ใหม่เป็น”

แต่เราไม่ได้เสพติดความผอมใช่ไหม ?
“ไม่นะคะ ไม่ค่ะ”

อัปเดตอาการกรวยไตอักเสบ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆ เลย คือก่อนหน้านี้ใหม่เคยเป็นปัสวะอักเสบ และกรวยไตมันเหมือนภาคต่อ เชื้อตัวเดียวกันแต่สูงขึ้น ตอนนี้ก็เลยต้องระวังเรื่องการอั้นปัสวะ กับต้องดื่มน้ำให้เยอะๆ เรียกว่าต้องดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ”