เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสร้อนระอุ กระตุกต่อมความสนใจใคร่รู้ขึ้นมาทันที เมื่อ ห้อง “อีนี่มันแซ่บ-โลกสองใบ” ที่มีบุ๋ม ปนัดดา และ คลับ “ต่อมแอ๊ะ กูเริ่มทำงานอีกแล้ว” ซึ่งมีหนุ่มกรรชัย และดาราอีกหลายคน อาทิ ป้าตือ หนิง ปณิตา อ้น ศรีพรรณ และมีการสรุปว่าเรื่องราวดังกล่าว น่าจะเกิดจากการสร้างเรื่อง และเรื่องราวของโลกสองใบนั้นไม่มีอยู่จริง

และชาวทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #จั๊กจั่น จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เพื่อพูดถึงข้อมูลในห้องดังกล่าว พร้อมทั้งมีการสรุปเนื้อหาที่พูดคุยในห้องไว้ว่า ตอนแรกบุ๋มได้ข้อมูลมา เลยทำให้เข้าใจว่าตาลมีตัวตนจริงๆ จากนั้นหนุ่มเข้ามาพูดว่ากรณีของอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่นแบ่งออกเป็น 3 ประเด็น คือ อาจจะโดนปั่น สร้างเรื่องมา หรือป่วย

ล่าสุดในรายการโหนกระแส “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ได้ร่วมพูดคุยกับ “อั้ม นันทิยา” นักร้องลุกทุ่ง ที่ถูกนำรูปมาอ้างเป็นหญิงสาวโลกใบที่ 1 ชื่อว่า “ตาล” หรือ “ตาลทิพย์”

ซึ่งอั้มได้พูดให้กำลังใจจั๊กจั่นและยืนยันไม่ใช่โลกใบที่ 1 ของคุณเคอย่างแน่นอน และไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ตอนนี้ปรึกษากับต้นสังกัด เพื่อรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องร้องเอาผิด ที่ถูกนำรูปไปแอบอ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้อาจเป็นจำเลยสังคม
ขณะที่ จั๊กจั่นก็เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวเช่นเดียวกัน พร้อมอยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบและขอโทษทั้งตนเองและครอบครัวของแฟนหนุ่มด้วย
#จั๊กจั่น ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 หลังข่าวระอุทั่วโซเชียล!! #จั๊กจั่น ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 หลังข่าวระอุทั่วโซเชียล!! #จั๊กจั่น ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 หลังข่าวระอุทั่วโซเชียล!!