เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตอนนี้มหากาพย์ดราม่าปมโลกใบที่สอง ของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ดูท่าจะคลี่คลายและจบลงเรียบร้อยแล้ว

เพราะทางด้าน อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น ได้ออกมาขอโทษสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง รวมถึง นก อุษณีย์ ที่ออกมาขอโทษยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ไป ยืนยันมีเจตนารักและหวังดี ไม่ได้แซะเพื่อน

โดยผู้จัดละครชื่อดัง ตู่ ปิยวดี ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายืนยันว่าเพื่อนสนิทของตนอย่าง เค วัฒนา ไม่ได้มีโลกหลายใบ ซึ่งล่าสุดสาว ตู่ ได้เคลื่อนไหว หลังจบดราม่าของ จั๊กจั่น-เค วัฒนา

โพสต์รูปถ่ายในวันงานแต่งงานของตัวเอง ที่มีหนุ่มเคเป็นเพื่อนและมาร่วมแสดงยินดี ระบุข้อความฟาดเบาๆ ว่า “แต่งแน่ๆ #อปป้าวดีอะเหรอ #เคจั่นอะแหละ อปป้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยนะเออ #เพื่อนแต่งงาน #ต้องร่วมยินดีนะ” ซึ่งไม่รู้ว่าแท็กตอนท้ายต้องการบอกถึงใครหรือเปล่า

 เค จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

งานนี้ใต้โพสต์ของเธอก็มี บุ้ง สะธี ภรรยาของ เวฟ สาริน ที่บอกว่า “งงมากกกกกกกกกกกกกก สาน้องเคยบอกว่าเยอะมากกกกกกก พฤติกรรมก็เยอะ 5555555555 สงสาร พี่ JJ กับพี่ K” ก่อนที่ตู่จะตอบกลับว่า “คือไปไกลมากกกกกก #คิดเก่ง”

รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อาทิเช่น แบบนี้สิ เค้าเรียกว่าเพื่อน , รักคุณวดีตรงนี้แหละค่ะ รักในความห่วงใยคนรอบข้าง รักในจิตใจที่ดี นี่แหละค่ะกัลยาณมิตรที่แท้จริง