เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 โดย “แอนนา ทีวีพูล” พิธีกรชื่อดัง นำเสนอข่าวลือเม้าท์แรงถึงดาราสาวที่มีแพลนแต่งงาน แต่เพิ่งรู้ทีหลังว่าตนเองเป็นสาวโลกใบที่ 2 แต่ยังคงจัดงานต่อไป งานนี้นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ถูกโยงข่าว ก่อนจะเกิดมหากาพย์ดราม่าตามมาอย่างหนัก จนสุดท้ายปมดังกล่าวเริ่มคลี่คลาย

ล่าสุด “แอนนา ทีวีพูล” ได้โพสต์ภาพระหว่างจัดรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เนื่องจากแอนนาและทางช่อง 8 ได้ออกมานำเสนอข่าวโลกใบที่สอง จนก่อให้เกิดกระแสดราม่า ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขอโทษคุณจั๊กจั่น และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการนำเสนอข่าว แอนนาขอยืนยันว่าการนำเสนอข่าวในวันนั้น เราไม่มีเจตนาใดในทางที่ไม่ดี เรานำเสนอข่าวตามที่ได้มา และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และในวันจันทร์ที่จะถึงจะขอโทษผ่านทางรายการอีกครั้งเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

พร้อมทั้งเขียนข้อความเพิ่มในคอมเมนต์ว่า “ตอนที่นำเสนอเราก็ได้ข่าวมาจากทางบุคคลดังกล่าว ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวจะออกมาให้ข่าวที่ไม่จริง แต่ในส่วนของการนำเสนอไปนั้นก็ขอรับผิดชอบ มา ณ ที่นี้ค่ะ” และ “หลังจากนำเสนอครั้งแรกเราก็เงียบเพื่อหาหลักฐานมาพิสูจน์ ดูเทปนี้นะคะ ก่อนสรุป” โดยมีชาวเน็ตแห่กันมาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์ “แอนนา ทีวีพูล”