เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ MGM และผู้กำกับแถวหน้า “รอน โฮเวิร์ด” ได้ยืนยันนักแสดงหลักในภาพยนตร์ “Thirteen Lives” ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเด็กชาย 12 คนและโค้ชทีมฟุตบอลที่ประสบภัยติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย จนต้องผนึกกำลังนักดำน้ำฝีมือดีและทีมกู้ภัยจากทั่วโลกมาช่วยชีวิตและนำ 13 ชีวิตออกมา

โดยรายชื่อนักแสดงที่ได้รับการยืนยันมีทั้งซุปตาร์ฮอลลีวูด คอลิน ฟาร์เรล, วิกโก มอร์เทนเซน และ โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน ร่วมด้วยนักแสดงไทยแถวหน้าทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์, ตุ้ย ธีรภัทร์,วิทยา ปานศรีงาม, เจมมี่ เจมส์ , ปู วิทยา และอีกมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียในเดือนนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลออสเตรเลียและควีนแลนด์ รวมทั้งรัฐบาลไทย และจะลงโรงฉายในสหรัฐอเมริกา

โดยหนึ่งในนักแสดงฝั่งไทยอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์” ที่รับบท โค้ชเอก ที่ติดอยู่กับเด็กในถ้ำทั้ง 12 คน นั้น ได้โพสต์อินสตาแกรมเล่าถึงความภาคภูมืใจที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ “Thirteen Lives” ว่า03.03.2564 การเดินทางไปต่างประเทศที่นานที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นกับโอกาสในชีวิตที่ไม่รู้จะหาได้อีกจากไหน ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงวันนี้ได้เหมือนกัน ดีใจ ตื่นเต้น กังวล และกลัว หลากหลายความรู้สึกผสมกันไป ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำมันได้ออกมาดีหรือปล่าว แต่ทำให้ดีที่สุดแน่นอน