เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เป็นมหากาพย์ที่ใกล้ได้บทสรุปเต็มที สำหรับกรณีของ จัํ๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูก อาบี ผู้จัดการส่วนตัว ปั่นหัวและกุเรื่องที่คุณเค วัฒนา มีโลกใบที่ 1 จนกระทั่งนำมาสู่การเปิดโปงอาบี ซึ่งล่าสุด คุณสรปุก หรือ คุณปุ๊ก คนที่ออกมาช่วยจั๊กจั่นตั้งแต่แรก พร้อมแท็กทีม หนิง ปณิตา ทนายนิด้า บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดคัลบเฮาส์ พูดคุยถึงบทสรุปเรื่องที่เกิดขึ้น

เปิดสาเหตุอาบีล้างแค้นจั๊กจั่น ไม่พอใจเพราะจั๊กจั่นจะแต่งงานกับเค และอาบีต้องออกจากบ้าน

          – เรื่องนี้เกิดจากการที่ผู้จัดการไม่แฮปปี้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านจั๊กจั่น ตลอดเวลา 15 ปี เพื่อนก็เลิกคบ ส่วนบุ๋มเองได้ข้อมูลมาจากอาบี อาบีมีการเอาคลิปเสียง เอาคอมพิวเตอร์มาโชว์ที่สตูดิโอก่อนที่บุ๋มจะเข้ารายการ ประกอบกับอาบีเองอยู่ในวงการมานาน ทุกสิ่งทุกอย่างน่าเชื่อถือมากที่สุด

ประสบการณ์จากคุณไทม์ เพื่อนจั๊กจั่น โดนกีดกันจากวงโคจร เพราะไร้ผลประโยชน์

         – คุณไทม์ อดีตนักข่าวบันเทิง บอกว่า สมัยก่อนตนเป็นนักข่าวบันเทิง และเป็นคนรักหมารักแมวเหมือนจั๊กจั่น ทำให้ตนกับจั๊กจั่นสนิทกัน ช่วงหนึ่งมีข่าวจั๊กจั่นพยายามช่วยเหลือหมาจรตัวหนึ่ง ซึ่งดุมาก หมากัดขาจั๊กจั่น แต่จั๊กจั่นก็ช่วยเหลืออย่างดี และสุดท้ายหมาตัวนั้นก็มาอยู่ที่บ้านคุณไทม์ แต่พอเห็นตนสนิทกับจั๊กจั่น ตนก็โดนอาบีกีดกันจากจั๊กจั่น อาบีคอยเลือกเพื่อนให้จั๊กจั่น มองจากผลประโยชน์ ความมีหน้าตา จนกระทั่งวันนี้ที่มีข่าวออกมา คุณไทม์ก็เลย DM ไปหาจั๊กจั่น และได้กลับมาคุยกัน ตนดีใจมากที่ได้เพื่อนคืน
– คุณไทม์บอกว่า ย้อนกลับไป 8 ปีก่อน มีเรื่องระหว่างจั๊กจั่น กับนักแสดงนิรนามคนที่ 1 และนักแสดงนิรนามคนที่ 2 อาบีมาบอกกับคุณไทม์ว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกจั๊กจั่นนะ เดี๋ยวจั๊กจั่นจะเสียใจ จั๊กจั่นรักอาบี ซึ่งกลายเป็นว่าพอตอนนี้ไม่มีอาบี จั๊กจั่นรู้ความจริงแล้วก็ช็อก ว่าตัวเองเข้าใจทุกอย่างผิดมาตลอด
– เวลามีผู้ชายมาจีบจั๊กจั่น ผู้ชายก็จะกระเด็นออกหมดเลย เหมือนโดนกำแพงกระเด็นหมด ไม่สามารถศึกษาดูใจกันได้เลย บางคนแค่คุยกันแบบเพื่อน ก็จะโดนขุดว่าคนนี้ ๆ เป็นอย่างนี้ ๆ ทำโน่นนี่ไม่ดี

หนิง ปณิตา เปิดความเอ๊ะในพฤติกรรม อาบี เวลาคุยต้องคุย 3 สาย-คาดเหตุที่จั๊กจั่นโดนปั่นมา 15 ปี

          – หนิง ปณิตา ยอมรับว่า ตั้งแต่ที่รู้จักจั๊กจั่นมา กลับไม่มีเบอร์โทร. ของจั๊กจั่นที่เป็นเบอร์ตรง ไม่มีไลน์ตรง ทุกอย่างต้องติดต่อผ่านอาบี หรือตอนที่มีไลน์ ก็ต้องเป็นไลน์ที่คุยกัน 3 คน คือ เพื่อน จั๊กจั่น อาบี ทุกความเป็นไปในชีวิตของจั๊กจั่น อาบีต้องรู้เห็นมาโดยตลอด หรือถ้าจั๊กจั่นแอบให้เบอร์ตรง ไลน์ตรง แล้วอาบีก็จะแอบมาบอกว่า จั๊กจั่นไม่รับสายหรอก ต้องทำงาน อยากทำอะไรให้ผ่านอาบี

– สิ่งที่ทำให้หนิง ปณิตา ไม่เชื่อในสิ่งที่อาบีพูด ก็เพราะว่า สิ่งที่อาบีพูดมันไม่น่าเชื่อเลย พูดเหมือนในละคร และถ้าตาลจะมีตัวตนจริง โดนกระทำขนาดนั้นก็ต้องกล้าเปิดเผยตัว ไม่ใช่หลบอยู่หลังฉาก และยิ่งถามยิ่งรู้ว่าไม่ใช่ ยิ่งคุยกับหนุ่ม กรรชัย ยิ่งรู้ว่าไม่ใช่

– นอกจากคนในวงการบันเทิงที่โดนปั่น คนในวงการธุรกิจก็โดนอาบีปั่นเหมือนกัน และมีนักข่าวรุ่นใหญ่ที่อาบีส่งข้อมูลให้ แต่ไลน์จะมีไม่มากจะใช้วิธีการโทร. คุยมากกว่า และถ้าอาบีปั่นหัวคน ๆ นั้นไม่สำเร็จ ก็จะเอาข้อมูลไปบอกอีกคน และบอกว่า อย่าไปเชื่อนักข่าวคนนี้นะ

– ส่วนที่จั๊กจั่นไม่รู้ตลอด 15 ปี เพราะจั๊กจั่นเป็นคนง่าย ๆ ไม่เรื่องมาก ซื้ออะไรมาให้กินก็กิน ให้แต่งหน้าแบบไหนก็แต่ง ใส่ชุดแบบไหนก็ได้ ใครดูแลเราเราก็ดีใจ ส่วนตัวจั๊กจั่นก็ชอบเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งและปะทะ แต่ครั้งนี้มันคือเรื่องใหญ่มาก เลยออกมาเป็นแบบนี้

นก อุษณีย์ ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเตือนจั๊กจั่นเรื่อง อาบี วันนี้กลับเป็นคนที่อยู่ข้างอาบี ไม่ใช่อยู่ข้างเพื่อน

          – นก อุษณีย์ เคยบอกกับจั๊กจั่นว่า อย่าไปเชื่ออาบีมาก ฟังอะไรก็หารครึ่งบ้าง แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ กลับกลายเป็นนกที่เชื่ออาบีแบบสุดตัว และนกต้องขอโทษจั๊กจั่นแบบซีเรียสเลย ในโมเมนต์ที่จั๊กจั่นต้องการเพื่อนมากที่สุด แต่เพื่อนกลับไม่อยู่ข้างกัน และคำพูดของนกที่พูดในเฟซบุ๊กนั้น เหมือนเอาตัวรอดมากกว่าอยากขอโทษจริง ๆ ถ้าหวังดีคือ ไม่ว่าเพื่อนจะรักใครก็ต้องซัพพอร์ต แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะดีหรือไม่ดีก็ตาม

– คุณจ๋า ผู้จัดการคนใหม่ของจั๊กจั่น เผยว่า ตนรู้จักเค วัฒนา เป็นการส่วนตัว ตนไม่ได้รู้จักเคจากปากของอาบี คนที่รู้จักคุณเคจากปากอาบี จะไม่ชอบคุณเคไปเลย และจ๋าเป็นคนที่ผ่านการสกรีนของอาบี ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ไม่ปกติ ที่อาบีเป็นแค่ผู้จัดการ แต่ทำตัวยิ่งกว่าผู้ปกครอง ตอนไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไม่มีอาบี เป็นครั้งแรกที่จั๊กจั่นกลับมาได้ยิ้มจริง ๆ

เกรซ กาญจน์เกล้า โดนปั่นเหมือนกัน อยู่ดี ๆ ก็โดนลากไปเคลียร์จั๊กจั่น เกรซเองก็งง

          – กรณี เกรซ กาญจน์เกล้า เกรซเองก็โดนปั่นเหมือนกัน และทำให้จั๊กจั่นระแวงทุกคน อาบีเวลาพูดถึงกับคนหนึ่ง จะอ้างอีกคนหนึ่งเสมอเพื่อเสริมเครดิต แม้กระทั่งจั๊กจั่นยังระแวงหนุ่ม กรรชัย ในตอนแรก จนกระทั่งวันหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ไปเจอกับก้อย รัชวิน และก้อยก็ไม่เชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้น ก้อยเห็นคุณเคมาตั้งแต่เด็ก และเคเป็นคนอย่างไร พี่ชายก้อยรู้หมด หนุ่มเลยโทร. ไปหาจั๊กจั่น จั๊กจั่นเลยถามว่า หนุ่มสนิทกับอาบีไม่ใช่เหรอ หนุ่มเลยบอกว่า ตนถูกอาบีอ้างชื่อ ทุกคนถูกดึงชื่อไปหมดเพื่อปกป้องอาบี แม้กระทั่งเกรซก็โดนอาบีลากให้ไปหาจั๊กจั่นด้วยกัน แต่เกรซบอกว่าไปนั่งฟังเฉย ๆ และขอถอยออกมาดีกว่า

– หลังจากนั้นก็มีการแลกเบอร์กันระหว่างจั๊กจั่นกับหนุ่ม จั๊กจั่นที่เงียบมานานแล้ว และเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ตัวของจั๊กจั่น แต่เป็นเรื่องของคุณเคและครอบครัว กระทั่งทนายเจมส์ก็ยังถูกดึงเข้ามา เลยให้จั๊กจั่นมาคุยกับทนายเจมส์ และไปไล่เช็กในหลาย ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น จนรู้ความจริงทั้งหมด