เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปลาวาฬ อิสสระ” เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้า แพทย์ทำการสแกนสมอง และรักษาตัวในห้องไอซียู

ช่วงค่ำวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. (14 มี.ค.2564) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางริมถนน หน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ต.วิชิต เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตตรวจสอบพบรถเก๋งป้ายทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง โดยคนขับถูกอัดติดภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาจากรถโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ” กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เบื้องต้นบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดแพทย์ยังคงทำการรักษาผู้บาดเจ็บในห้องไอซียูและได้ทำการสแกนสมองเพื่อตรวจสอบว่ามีเลือดคั่งในสมองหรือไม่ และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และวันนี้จะมีการแถลงในรายละเอียดให้ทราบต่อไป สำหรับ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ”  เป็นกรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ทายาทคนโตของตระกูล อิสสระ

ซึ่งโรงแรมศรีพันวาได้จัดทำโครงการนำร่อง Villa Quarantine ในพื้นที่โรงแรม 80 ไร่ 52 ยูนิต โดยรับนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่เดินทางท่องเที่ยวจากประเทศอินโดนีเซียมายังประเทศไทย ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ จำนวน 58 คน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา และได้รับหนังสือรับรองการกักกันครบตามระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา