เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนทำเซอร์ไพรส์ “ศรีริต้า” จัดปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอร์ เตรียมต้อนรับลูกชาย-หลานตัวน้อย

ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า อวดลุกส์ดั่งเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ในชุดเดรสยาวสีฟ้าจากแบรนด์ดัง ร่วมงานเบบี้ชาวเวอร์ ที่เพื่อนซี้ช่วยกันจัดเซอร์ไพรส์ เตรียมต้อนรับลูกชายหรือหลานตัวน้อย

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็จะได้เห็นหน้าของลูกชายตัวน้อย ที่ตอนนี้อายุครรภ์ 9 เดือนเต็ม พร้อมที่จะลืมตาดูโลก ออกมาเผยโฉมความน่ารักความชังให้ได้เห็น

 

และในขณะเดียวกันว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ก็สวยวันสวยคืน ชนิดที่ว่าฮอร์โมนของการตั้งครรถ์ลูกชายไม่สามารถทำลายความสวยของเธอได้เลย

ล่าสุด 13 มี.ค.64 สาวริต้า ก็ได้อวดลุกส์ดั่งเจ้าหญิงซินเดอเรลลาในชุดเดรสยาวสีฟ้าจากแบรนด์ดัง Poem เพื่อร่วมงานเบบี้ชาวเวอร์ที่บรรดาเพื่อนซี้ช่วยกันจัดเซอร์ไพรส์เพื่อเตรียมต้อนรับลูกชายหรือหลานตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก เรียกได้ว่าบรรยากาศครั้งนี้ดูอบอุ่นแบบสุดๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและหรูหราแบบสุดๆ ขณะที่เจ้าของบ้านอย่าง ศรีริต้า คุณแม่คนเก่งก็สวยสง่าในชุดเดรสสีแดงเพลิง เดินดูแลทุกคนไม่มีเหนื่อย ทำเอาแขกคนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร เห็นแล้วยังต้องเอ่ยชมและขอบคุณที่เชิญมาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณริต้า-พี่กรณ์ สำหรับ Christmas dinner ที่อบอุ่น สนุกมากค่ะ เจ้าภาพน่ารักเสมอ โดยเฉพาะริต้าคุณแม่คนเก่งเดินดูแลทุกคนไม่มีเหนื่อย คุณแม่สดใส แข็งแรง และสวยมาก ดีใจที่ได้เจอทุกคนค่ะ เราคงได้รวมตัวกันอีกวันที่จะได้เจอริต้า-กรณ์ จูเนียร์นะคะ”