เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บยอน แบคฮยอน” หนึ่งในสมาชิกตำแหน่งเสียงร้องของวง EXO แห่งค่าย SM Entertainment เปิดรูปคอนเซ็ปมินิอัลบั้มชุดที่3(Bambi) ออกมาให้เหล่า EXO-L (ชื่อแฟนคลับวง EXO) ได้ร้องกรี๊ดไปตามๆกันแล้วเมื่อคืนนี้ ด้วยรูปภาพ ที่มีเสน่ห์ดึงดูดชวนให้ติดตาม มาพร้อมกับกำหนดวันปล่อย Mv Teaser, Teaser Images, Schedule Poster, Mood Sampler, Album Detail, Highlight Medley, Mv/Album Release

“แบคฮยอน” เป็น1ในสมาชิกวง EXO ที่ได้รับตำแหน่งเป็นนักร้องเสียงหลักของวง ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ หนักแน่น ก้องกังวาน และแฝงด้วยพลังเสียงที่มากมาย ใครที่ได้ยินหรือได้ฟัง ต่างก็จะหลงรักในเสียงของผุ้ชายคนนี้ ซี่งมาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารัก ภายใต้ความซุกซนที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง ที่รวมๆแล้วคือเสน่ห์ที่ใครหลายๆคนไม่สามารถปฏิเสธได้

การันตรีด้วยการปล่อยโซโล่อัลบั้มที่มียอดขายเกิน 1ล้านก๊อปปี้ ในผลงานมินิอัลบั้มชื่อ “Delight” ซึ่งวางขายเมื่อปี2020
ในตอนนั้น “แบคฮยอน” เป็นศิลปินเดี่ยวที่สามารถทำได้ครั้งแรกใน19ปี และเพลง “Candy” (1ในเพลงในอัลบั้ม) ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนๆ และจากคนทั่วโลกที่ฟังK-pop ได้เปิดตัวในอันดับที่4 ในชาร์ตดิจิทัลของGaon อีกทั้งยังขึ้นในอันดับที่16 ในBillboard’s Wold

อีกหนึ่งสิ่งที่จะสามารถการันตีความสามารถของ “แบคฮยอน” คือการได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ
– Individual Popularity Award
– Most Popular Singer(South Korea)
– Best Collaboration
– Best Male Singer(Overseas)

 

ไม่เพียงแต่จะได้รับรางวัลแค่ในสาขานักร้องเท่านั้น ความสามารถที่น่าจับตามองอีกอย่างหนึ่งของ “แบคฮยอน” คือการเป็นนักแสดง และได้รับรางวัลในสาขา Best Idol Actor จากละครเรื่อง Moon Lovers

และมาถึงอัลบั้มล่าสุดนี้ กัลคอนเซ็ปที่ชวนให้หลงใหล และคล้อยตาม ถึงแม้จะยังไม่มีเพลงออกมาให้ได้ฟัง แต่แค่ได้เห็นรูปคอนเซ็ป ก็กล้าพูดเลยว่า “ได้กลิ่นความปัง” แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่โตขึ้น แต่ก็ยังคงความน่ารัก ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่ไม่สามารถมองข้ามได้

เพราะความเป็น “บยอน แบคฮยอน” ที่นอกจากเรื่องคุณภาพของเสียงร้องที่ดีมากๆ ทำให้คนหลงรักแล้ว ยังเพราะความเป็นตัวของตัวเองที่ทั้งน่ารัก และเฟรนด์ลี่กับแฟนคลับมากๆ เมื่อมีเวลาก็มักจะมาทักทายแฟนคลับ ในสื่อโซเชียลต่างๆ คุยเล่นและหยอกล้อแฟนคลับ จึงทำให้เกิดความรู้สึกเป็นกันเอง ไม่แปลกใจว่าทำไม EXO-L ถึงได้หลงรักและเอ็นดูมากขนาดนี้

ปักรอไว้เลย “Bambi” มินิอัลบั้มชุดที่3ของ “แบคฮยอน” 30มีนาคมนี้