เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้เวลาจะผ่านไปนานแล้ว แต่ก็ต้องบอกว่าเรื่องราวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี นั้นยังอยู่ในใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะกับครอบครัวอย่างภรรยา โบว์ แวนด้า และลูกสาว น้องมะลิ ที่มักจะมีการพูดถึงปออยู่เสมอ ซึ่งทางโบว์นั้นก็มักจะมีภาพของน้องมะลิที่สื่อถึงคุณพ่อมาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่ตลอด

โบว์ แวนด้า ออกมาโพสต์ภาพของ น้องมะลิ ที่ถ่ายคู่กับรูปปั้น พ่อ แม่ ลูก เพราะอยากให้ตัวเองนั้นถ่ายรูปแบบพร้อมหน้าพ่อแม่ให้ พร้อมระบุแคปชั่นลงทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เดินผ่านรูปปั้นนี้ทีไร หนูจะขอแม่ถ่ายกับรูปปั้นนี้ทุกครั้ง ลิแต่ละภาพที่หนูโพส แม่เห็นแล้วสะท้อนถึงความรู้สึกหนูว่าหนูรู้สึกยังไง เราจะสู้และเดินหน้าต่อด้วยความเข้มแข็งนะลูก ลิเข้มแข็งอยู่แล้ว”

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ข้อความส่งกำลังใจให้จำนวนมาก หลายคนก็บอกว่าเห็นแล้วสะเทือนใจแทน พร้อมบอกว่า ทั้งแม่โบว์และน้องมะลิ นั้นเก่งมาก ๆ แล้ว กว่าจะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านเข้ามาแซะว่า “แม่โบว์ดราม่าเก่ง”

ทั้งนี้ โบว์ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวที่มานิ่ม ๆ แต่ทำเอาหน้าชาว่า “ใครรู้จักฝากบอกทีนะคะ ว่าขอบคุณสำหรับคำชม ชมเก่ง ถ้าวันไหนคุณได้เป็นคุณแม่ ขอให้คุณเป็นคุณแม่ที่เข้มแข็ง ถ้าวันไหนคุณสูญเสียคนรัก ขอให้คุณเข้มแข็ง แต่กว่าจะถึงวันนั้น วันนี้สิ่งที่คุณควรทำคือพัฒนาจิตใจและมีความคิดที่เป็นพลังบวกมากกว่านี้นะคะ”