เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อวดลุคสวยปัง อแมนด้า พร้อมบินคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 แอบมีเซอร์ไพรส์

อวดลุกส์สาวยุคใหม่สุดแอ็กทีฟ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมแล้วสำหรับการไปชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่เจอพิษโควิด ต้องเลื่อนข้ามปี จนได้ฤกษ์รอบตัดสิน 16 พ.ค.นี้  อแมนด้า เผยว่า การเลื่อนประกวดก็มีข้อดีตรงที่มีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น เท่าที่ทราบตอนนี้คือรอบพรีลิมมินารี วันที่ 13 พ.ค. และรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค. 2564 ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ต้องวางแผนให้ดีในเรื่องการเดินทาง เพราะไฟลต์บินที่จะไปมีน้อย อยากให้ทุกคนติดตามการประกวด ตนมีเซอร์ไพรส์ให้แน่นอน รู้สึกพร้อมมาก ฝากทุกคนเชียร์ด้วยค่ะ

“ส่วนการเดินทางไปแล้วต้องกักตัวหรือไม่ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัย เบื้องต้นทราบมาว่าไม่ต้องกักตัว แต่คงต้องปฏิบัติตามนโยบายของสหรัฐอเมริกาอย่างเคร่งครัด เรื่องวัคซีนโควิด ด้าจะต้องฉีดหรือไม่ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ค่ะ”

อแมนด้า กล่าวอีกว่า สำหรับชุดประจำชาติมีการแก้ให้เหมาะสมกับการเดินทาง น้ำหนักเบาลง ชุดสวยมาก ตนมีโอกาสซ้อมกับชุดแล้ว ตอนนี้ซ้อมทุกอย่าง ซ้อมทุกวัน ออกกำลังกาย จุดแข็งที่จะนำไปคว้ามงกุฎคือความพยายามและความอดทน พอไปประกวดก็ถึงเวลาที่จะปล่อยทุกอย่างออกมา จะนำที่เรียนทั้งหมดมาปรับใช้ให้ดีที่สุด ฝากเชียร์ด้วยนะคะ

อแมนด้า กล่าวถึงการเป็นนางงามยุคโควิด ว่า มีความท้าทาย อีเวนต์ถูกยกเลิกไปเยอะ งานมีตติ้งที่จะจัดให้แฟนคลับก็ยังไม่ได้จัด อาจต้องรอเวลาที่เหมาะสม ส่วนเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา การที่ตนโพสต์ระบุว่าเจ้าหน้าที่ไม่ควรใช้ความรุนแรงกับประชาชนก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำอยู่แล้ว กรณีที่กรมสุขภาพจิตประกาศยุติบทบาทการเป็นทูตกรมสุขภาพจิต ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกแย่ และไม่กังวลว่าจะส่งผลกระทบถึงการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ถ้ากองประกวดถามก็คิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้อธิบายถึงเรื่องดังกล่าว

“ตอนนี้ด้ามีโอกาสทำงานใหม่ๆ มีหลายหน่วยงานที่อยากร่วมงานด้วย เหมือนประโยคที่บอกว่า When one door closes another door opens เป็นโอกาสที่ได้ช่วยเหลือสังคม ได้เป็นทูตอาสาสมัคร มูลนิธิกระจกเงา ช่วยเหลือผู้ป่วยเร่ร่อน สร้างความเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่ต้องเข้ารับการรักษา ขณะนี้ต้องคุยกันถึงลักษณะการทำงานกับมูลนิธิ เพราะด้าจะต้องไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ด้วย หลังจบการประกวดจะช่วยกันทำงานยาวๆ นอกจากนี้ ยังมีโครงการ Have you listened ของตัวเองที่ต้องทำด้วยค่ะ” อแมนด้ากล่าว