เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตูมตาม ยุทธนา” ขยันปล่อยภาพหวาน คู่กับสาว “แนท อนิพรณ์” บ่อยจนทำเอาแฟนคลับฟินหนัก แซวกันยกใหญ่ แต่มีบางคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่านี่จะเป็นสัญญาณของการเปิดตัว หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลือมานานว่ากำลังปลูกต้นรักกัน?

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันแล้วครั้งหนึ่งในละครเรื่อง รัก 10 ล้อ รอ 10 โมง ทำให้คู่ของ “ตูมตาม ยุทธนา” และ “แนท อนิพรณ์” สนิทกันมากขึ้น แถมตอนนี้ยังขยันโพสต์รูปคู่กันบ่อยจนแฟนๆ แอบสงสัยในสเตตัสของทั้งคู่ ที่ดูยังไงก็หวานเกินความเป็นพี่น้อง และตอนนี้ “ตูมตาม” และ “แนท” ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง โนราห์สะออน ก็ยิ่งทำให้โพสต์รูปคู่รัวๆ ตอกย้ำความหวาน จนแฟนๆ แอบคิดว่าเป็นการเปิดตัวคู่รักป้ายแดงหรือไม่

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับจิ้นหนักกว่าเดิมอีก สำหรับโมเมนต์หวานเวอร์ของสองพระ-นาง เพราะด้านหนุ่มตูมตาม ได้เสิร์ฟภาพหวานฉ่ำ ขณะที่เจ้าตัวกับฝ่ายหญิงกำลังยืนสบตากัน แถมระยะความใกล้ชิดก็ยังชวนให้จิ้น คิดไปไกลแบบสุดๆ เท่านั้นไม่พอ เพราะในส่วนของแคปชั่นที่ “ตูมตาม” เขียนเอาไว้ใต้ภาพ ถึงแม้จะเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่เมื่อทำการแปล ก็ได้ทราบความหมายประมาณว่า… 太陽が私の心の氷の崖を溶かすように (เหมือนดวงอาทิตย์ละลายน้ำแข็งในใจฉัน) ทางด้านแฟนคลับแฟนละครของทั้งคู่ที่ได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์หวานครั้งนี้กันยกใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าภาพหวานๆนี้จะเป็นการโปรโมทละครหรือเปิดตัวว่าคบกัน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป