เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ดาราสาว ซุกแหลได้โล่ !!

       กว่าจะเป็นดารามันยากเย็นแสนลำบาก ต้องทุกข์ยากตากตำแสนลำเค็ญขายฮาขายตลกจนมีชื่อเสียง แต่ใครจะรู้เล่า..?

   เบื้องหลังความตลกของนางพญาเขาตังกวนที่หลายคนอาจจะคิดว่า มันมาไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่จริงๆแม่นี้แสบยิ่งกว่า ซีม่าโลชั่น.. สร้างเรื่องเก่ง ทั้งเรื่องลูก เรื่องผัว สาระพัดเรื่อง วีรกรรมสุดแซ่บของแม่นี้ คนเบื้องหลัง รู้กันทั้งสยามประเทศ ว่า ปลอมมาหมด  มีครั้งหนึ่ง ชี ให้ช่างแต่งหน้าไปเนรมิตความงาม  ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันยากมาก แต่สุดท้ายช่างใช้ความพยายามสุดความพยายามทำจนสำเร็จ และขอถ่ายรูปคู่กับนางอัพลงไอจี. แต่สิ่งที่หลุดออกมาจากปาก นางธิดาวานร บอกว่า…  รูปที่ถ่ายไปไม่ให้ลงนะกะ (มึงสวยมาก……)  ทำเอาช่างหน้าเหวอไปเลย..   เพราะขนาดนางเอกดังๆระดับช่องเขายังให้ลงเลย นี้แค่ธิดาวานร  มึงจะมาเยอะทำไม!!

เรื่องที่สอง.. วีรกรรมของแม่นี้ยังไม่หมด เจอนักข่าวสาวคนบ้านเดียวกันแหลงกันถูกคอนิ นะน้องนะ เดี๋ยวหนูจะขอสัมภาษณ์พี่นะคะ.. ชีตอบว่า ได้เลยคนบ้านเดียวกัน นะน้องนะ. พอโทรไปสัม นางพญาเขาตังกวนบอกว่า ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์(อีตอแหล) กูด่าตุ๊กตา อ๋อ นึกว่าด่ากู.. 

 เอ่อ… คนจะหากินในวงการบันเทิง ต้องรู้จักมีน้ำใจกับคนเบื้องหลัง มิใช่ ยังไม่ทันดังกลับทำตัวเป็นซุปตาร์ อย่ามาเยอะ เกิดได้ก็ดับได้ ฝากไว้ให้คิดนะน้องนะ