เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกเข้าใจผิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับโพสต์ภาพถ่ายคู่กับรถหรูของตลกสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวได้รับฉายาใหม่ว่า คุณเมียสายเปย์ เพราะลงทุนควักกระเป๋าซื้อรถหรูให้สามีเป็นของขวัญ

โดยล่าสุดขณะที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวรายการ โจ๊กตัดโจ๊ก ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้เคลียร์ความเข้าใจผิดดังกล่าว ซึ่งเธอชี้แจงว่า รถหรูที่ทุกคนเห็นเป็นรถที่สามีใช้เวลาเก็บเงินนานกว่า 4 ปี เพื่อซื้อให้ตัวเอง และเธอก็ไม่ได้มีส่วนช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างที่หลายคนเข้าใจเลยด้วย

“เข้าใจผิดหมดเลยนะคะ ไม่ใช่เลย (หัวเราะ) รถคันนี้สามีเป็นคนเก็บเงินซื้อเองค่ะ และเขาใช้เวลาถึง 4 ปีเลยนะคะกว่าเขาจะทำได้สำเร็จ ส่วนหนูเล็กก็แค่เป็นแม่ย่านางให้เขาเฉยๆ เพราะเขาบอกว่าถ้าหนูเล็กไม่ไปด้วยเขาจะรู้สึกไม่มั่นใจ ดังนั้นก็สรุปว่าไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจนะคะ สามีเป็นคนซื้อเอง ทำงานหาเงินเอง และ 4 ปีที่เขาเก็บเงินก็ไม่ง่ายเลย”

มีคนเข้าใจผิดเยอะไหมว่าเราซื้อรถให้สามี ?
“เยอะมากค่ะ มีคนพูดเรื่องนี้เยอะมาก แม้กระทั่งแม่ของหนูเล็กเอง (หัวเราะ) คือหนูต้องรีบโทรไปบอกแม่เลยว่าหนูไม่ได้ซื้อรถให้สามีนะ”

ตัวเราเองได้มีการช่วยเหลือหรือช่วยสมสบทุนในการซื้อบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่มีเลยนะคะ ไม่เหมือนกับตอนที่หนูเล็กซื้อรถมินิให้ตัวเอง เพราะว่าคันนั้นสามีก็เป็นคนดาวน์ให้ด้วยซ้ำ แต่กับคันนี้ก็คือเขาเก็บเงินซื้อเอง เขาเก็บเงินดาวน์ของเขามา 4 ปี เพราะเขาไม่ได้ซื้อเงินสด ซึ่งหนูเล็กก็ถือว่าเขาเก่งมากๆ เลยค่ะ”

เป็นความฝันที่รอมานานขนาดนี้ เขาดีใจมากเลยไหม ?
“เขาดีใจมากค่ะ เขาไปตัดผม เขาตั้งใจลดน้ำหนัก คือเขาตื่นเต้นมากๆ แต่หนูเล็กไม่ได้ตื่นเต้นนะ หนูเล็กเฉยๆ มากกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่รถหนูเล็ก ไม่เหมือนกับเขา เพราะขนาดแค่ตอนรับรถเขายังมือสั่นเลย (หัวเราะ)”