เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊ายๆๆๆ อกอีแป้นจะแตก!!! สะพัดเตียงหัก! ‘เคลลี่’ เลิก ‘น้องนาย’ แล้ว หลังเพิ่งวิวาห์กันได้ 2 ปีกว่า พบไร้รูปหวานในสื่อโซเชียลมานานกว่า 3 เดือนแล้ว รอความจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย

งานนี้ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน เมื่อมีกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาคนสวย น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์ ที่อายุห่างกัน 22 ปี ได้ประกาศเลิกราและแยกทางรักกันแล้ว หลังทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค.2561

ก่อนหน้านี้มีคนสังเกตความผิดปกติของคู่รักคู่นี้ เมื่อไร้รูปหวานในสื่อโซเชียลมานานกว่า 3 เดือน แถมน้องนายยังได้อันเฟรนด์ในเฟซบุ๊กของฝ่ายชายด้วย

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ เคลลี่ เผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ขอให้รายละเอียดอะไร รอชี้แจงพร้อมกัน แต่เป็นเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ”

สำหรับคู่รักต่างวัยนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ หรือ เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 48 ปี กับเจ้าสาวคนสวย นาย ชนุชตรา สุขสันต์ อายุ 27 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อ  10 ตุลาคม 2561  โดยฝั่งเจ้าบ่าวทุ่มสินสอดเป็นเครื่องเพชร เงินสด รถ บ้าน ส่วนแหวนที่มอบให้เจ้าสาวมี 2 วงเป็นแหวนหมั้นและแต่งรวมๆ กันแล้ว 5 กะรัต ซึ่งงานเลี้ยงฉลองจะมีอีกทีต้นปีหน้า ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน และยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่พร้อมเปิดอู่มีทายาททันที

ช็อค!! เลิกฟ้าผ่า “นาย-เคลลี่” !? 
ล่าสุด เคลลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า..เป็นเรื่องจริงครับ ผมกับน้องนายก็ได้แยกทางกันแล้ว ผมก็ได้ย้ายออกจากบ้าน ในระหว่าง 3 เดือนนี้ก็พยายามปรับจูน แก้ปัญหาที่มีแล้ว พอถึงเวลาก็ต้องยอมถอย ก็หลายๆ เรื่อง สะสมมา ก็พยายามแล้ว ก็ใจหายเหมือนกันนะครับ”

“ระยะเวลาที่คบกันมา 3 ปี แต่งงานกันอีก 2 ปี แต่พอมาอยู่ด้วยกันแล้ว มันก็มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์ไสตล์ และช่องว่างทางอายุ พอเกิดปัญหา เป็นปัญหาสะสม เราก็พยายามพูดคุย และแก้ไข แต่ไม่ลงตัว ก็เลยต้องถอยกันคนละก้าว ก่อนจะตัดสินใจแยกทางก็ได้ไปทานข้าวและพูดคุยกัน”

“ใน 3 เดือน ก็พยายามมาตลอด แต่ผมก็ทำงานด้วย ถ่ายละคร แต่เวลาอยู่ที่บ้านก็พยายามจะทำให้ดี ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บถึงได้ผ่านมา 3 เดือนแล้วเพิ่งเป็นข่าวว่าเราแยกทาง โดยเป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่”

ในเฟซบุ๊กน้องนายชอบโพสต์ปริศนาให้ตีความ
“อย่าไปใส่ใจมากเลย เขาชอบใช้คำคมที่คนชอบแชร์กัน ผมไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นมาก ยืนยันว่ามือที่ 3 ไม่มีครับ ผมอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา เวลาคบกับใครก็คบที่ละคน ไม่เคยคบซ้อน ไม่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับใคร

 
ช็อค!! เลิกฟ้าผ่า “นาย-เคลลี่” !?
ประเด็นย้ายของออกจากบ้านเรือนหอ
“ครับ ผมเป็นฝ่ายย้ายออกมา เรือนหอจริงๆ บ้านและที่ดินเป็นของทางน้องอยู่แล้ว ส่วนบ้านเราแค่ช่วยต่อเติม ซึ่งเราไม่ได้คิดอะไรส่วนนั้น ของผมมีแค่เสื้อผ้ารองเท้า ก็ย้ายออกมา ไม่ไว้เกะกะตรงนั้น สำหรับบผมก็ใจหายครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากครับ หลังจากย้ายออกมา ก็มีได้พูดคุยกับคุณแม่ ที่ผ่านมาตอนมีปัญหา ผมก็คุยกับคุณแม่ทุกวันครับ กลับมาจากทำงาน หรือก่อนออกจากบ้านก็นั่งคุยกับคุณแม่ตลอด”

“สำหรับผมตัดสินใจแต่งงานก็อยากอยู่กับคนๆ นี้ไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นมันก็ยากครับ มันก็มีความทรงจำดีๆ ทุกวัน มันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่ครับ”

ให้กำลังตนเองอย่างไรบ้าง
“ให้กำลังใจตัวเองด้วยการนึกถึงสิ่งดีๆ ที่มีด้วยกัน น้องเป็นคนน่ารักมาก และก็มีกำลังใจจากเพื่อนฝูง และพ่อแม่ของเขา ผมรักพ่อแม่ของเขามาก ท่านเป็นคนดีมาก รักผมเหมือนเป็นลูก ผมนั่งคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง ผมก็ขอบคุณที่เคยได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขา”

เสียดายไหม
“คำว่าเสียดาย มันไม่เสียดาย มันเสียใจ มันไม่มีอะไรน่าเสียดาย เพราะเรื่องดีๆ มันมีเยอะ”

เพราะเราชอบคนอายุน้อยกว่า
“การที่ผมไปคบกับคนที่เด็กกว่า ไม่ได้หมายความว่าผมต้องไปคบกับคนที่อายุน้อยเท่านั้น มันแค่เป็นโชคชะตา และที่ผ่านมาทำงาน 7 วัน ก็ไม่ได้มีโอกาสเจอคน เจอคนน้อย วันๆ อยู่แต่กองถ่าย ซึ่งทุกคนก็เด็กกว่าเราหมด คนที่อายุเท่าเราก็แต่งงานมีครอบครัวแล้ว อาจจะด้วยความคิดด้วยมั้งที่เราโตเมืองนอกมา ก็หลายๆ อย่างสะสม”

ได้จะทะเบียนสมรสไหม
“ไม่ได้จดทะเบียน เคยไปที่สำนักงานเขตแล้ว พอผมบอกว่าถือสัญชาติอเมริกา เขาบอกให้ไปคุยกับสถานทูตก่อน แล้วพอเจอโควิด-19 ก็เลยยังไม่ได้ไป แต่ความตั้งใจคืออยากจดอยู่แล้ว”

เป็นห่วงไหม
“ตอนอยู่บ้าน แม้จะนอนคนละห้อง แต่เราก็ได้อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็ช่วยกันได้ ยังได้เห็นในสายตา แต่พอวันนี้ ออกมาจากบ้านแล้ว ก็เป็นห่วง คิดอยู่ตลอดเวเลา”

ร้องไห้คนเดียว
“มันก็ต้องมีอ่ะเนอะ”

อยากบอกอะไรแฟนๆ
“ก็ต้องขอบคุณมากแฟนๆ ทั้งสองฝ่าย อย่าไปคิดว่าใคร คนสองคนที่ต้องแยกทางกัน มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ และเจ็บทั้งคู่ และคนที่ไม่รู้จักเราสองคนการไปคอมเมนต์อะไร มันก็กระทบกระเทือนจิตใจเราสองคน แค่นี้ก็เจ็บมากแล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online