เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นานๆทีจะเห็นออกงานทั้งทีคุณแม่ลูกสองอย่างสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” พร้อมเคลียร์ใจถึงประเด็นต่าง ๆ รวมถึงล่าสุด “เป้ย” กลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังออกไปเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกเต็มตัว ซึ่ง “เป้ย” เผยว่า เป็นการกลับมาในรอบ 10 ปี มองเป็นเวลาที่เหมาะสมเพราะลูก ๆ เริ่มโตพอที่จะตนจะออกไปรับงานแล้ว น้องโปรดมีขอตามไปกองแต่ยังไม่อนุญาตเพราะบทบาทอาจรุนแรงเกินไป แต่ยังคงคอนเซ็ปต์รับแต่บทร้ายเท่านั้นเพราะเป็นตัวของตัวเองที่สุด หลังมีข่าวออกไปผู้จัดติดต่อมาเสนอบทเยอะ แต่ดูเป็นเรื่อง ๆ ไป ครั้งนี้กลับมาลุยงานบันเทิงเต็มตัว

ส่วนข่าวเมาท์ดาราสาวลูกสองถูกสามีซ้อม ถึงขั้นบีบคอจนต้องเข้าโรงพยาบาล เรื่องนี้ “เป้ย” เผยว่าตนไม่สะดวกตอบเพราะวันนี้มีลูกมาด้วย ไม่ชอบพูดเรื่องภายในครอบครัวอยู่แล้ว ไร้กังวลหากลูกเห็นข่าวครอบครัวในโซเชียล เชื่อลูกเห็นความจริงตรงหน้ามากกว่าในข่าว ไม่ปิดกั้นลูกดูโซเชียล ที่ผ่านมาโฟกัสและคำนึงทุกอย่างเกี่ยวกับลูกเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ตนเจอมรสุมข่าวตลอด ไม่ใช่คนสตรอง มีเสียใจ มีอ่อนแอ แต่เวลาและประสบการณ์ทำให้เข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นมากกว่าเดิม

พอถามถึงข่าวลือแตกคอแก๊งเพื่อนซี้อย่าง “หนิง ปณิตา” และ “กระแต ศุภักษร” สาว “เป้ย” ปัดตอบแตกคอแก๊งเพื่อนซี้ ตนไม่รู้จะพูดอะไร ขอไม่ตอบในประเด็นนี้ พร้อมบ่ายเบี่ยงเมื่อถูกถามความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนเดิม ส่วนธุรกิจลิปสติกที่ทำร่วมกันยังมีเหมือนเดิม ไม่ได้ปิดตัว และยังบอกอีกว่าไม่ได้เข้าร่วมสมาคมเมียหลวงเพราะไม่ได้เก่งกาจขนาดนั้น เป็นสายประนีประนอมมากกว่า