เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังมีงานต่อเนื่องจริงๆ สำหรับพระเอกยุค 90 อ้น-สราวุธ มาตรทอง เพราะถึงกาลเวลาเปลี่ยน แต่รูปร่างหน้าตาของอ้น ไม่เคยเปลี่ยน  วันนี้มาค้นดูข้าวของเครื่องใช้ประจำตัวของ อ้น ในกระเป๋าใบโปรดกันดีกว่า ซึ่งแต่ละชิ้น ล้วนมีที่มาและมีความสำคัญทุกชิ้นทีเดียวค่ะ

     @โทรศัพท์กับที่ชาร์ทแบต ผมว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนนะครับ ผมเองก็เช่นกัน พกติดตัวตลอดเหมือนกัน เครื่องนี้ผมเลือกเอง เลือกการใช้งานที่ทนและตอบโจทย์เราได้ครบเป็นอย่างแรกๆ ครับ

     @กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าใบนี้ไว้ใช้สำหรับการเดินทางครับ เป็นทรงที่ผมชอบ จุของใช้ได้มาก น้องชายเป็นคนซื้อให้ เวลาเดินทางจะใช้บ่อยมาก

     @กระเป๋าสตางค์ ใบสีเขียวๆ นี่ เป็นของขวัญวันเกิดที่บ้านให้ มันดูดิบๆ ดี เป็นกระเป๋าที่พกไปไหนด้วยตลอด จะเปียกน้ำ ก็ไม่เป็นไร เป็นของรักอีกชิ้นหนึ่งเลย

     @กระปุกอาหารเสริม เป็นอาหารเสริมที่ใส่เวลาทานกาแฟ เป็นสารสกัดจากเปลือกไม้ของพืช ที่ลาตินอเมริกา มีน้องที่ยิมแนะนำ เพื่อสุขภาพครับ

     @น้ำหอม จะมีกลุ่มของกลิ่นประมาณหนึ่ง คุณอาก็จะเป็นคนจัดการซื้อให้ มี 2 -3 แบรนด์ที่ใช้ครับ

     @แวกซ์ใส่ผม พี่ชาย แจ๊ค  เกริก ซิลเลอร์ เป็นคนส่งมาให้ใส่ผมตลอด จะดูแลผมดีมากเลยครับ รักพี่ชายคนนี้ และขอบคุณพี่เขามากๆ ด้วยครับ

 

     @ถุงมือ ถุงมือคู่นี้ใส่เวลาเล่นยิมครับ ก็พกติดตัวตลอด เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีเวลาว่างช่วงไหน จะเข้ายิม ตอนไหน ก็เตรียมพร้อมไว้เสมอครับ

     @Deep_by_aon_sarawut (Facial Recovery Serum) ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ใช้ประจำดูแลผิวของเราให้สดชื่นสดใสอย่างมีคุณภาพไปด้วยกันคับ

     @แมสกับสเปรย์ ยุคนี้ต้องพกติดตัวตลอดครับ ความสะอวด และโรคต่างๆ เราป้องกันได้ครับ