เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ็ค แฟนฉัน เปิดใจหลังเลิก คุณ คุณัญญา รับกลัวเจอคนดีไม่เท่าแฟนเก่า

แจ็ค แฟนฉัน เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกแฟนสาว คุณ คุณัญญา รับยังมีคิดถึง แต่ไม่กล้าสู้หน้า กลัวตัวเองร้องไห้ ลั่นกลัวเจอคนดีได้ไม่เท่าแฟนเก่า

เป็นอีกข่าวการเลิกราที่ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อย สำหรับคู่ของ แจ็ค แฟนฉัน และอดีตแฟนสาวนอกวงการ แจ็ค แฟนฉัน ที่ฝ่ายชายออกมาประกาศว่าได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ซึ่งก็เอาแจ็คเฮิร์ตหนักถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการดัง

ล่าสุด (17 มีนาคม 2564) แจ็ค แฟนฉัน ก็ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่กล้าเจอหน้าแฟนเก่า แม้คุณจะเป็นคนทำหน้าที่ดูแลคิวให้กับตัวเองก็ตาม เรามีพูดคุยกันแค่เรื่องงาน แต่ไม่คุยเรื่องส่วนตัวเพราะกลัวตัวเองร้องไห้ ยอมรับว่ายังคิดถึง

แจ็ค แฟนฉัน ยืนยันว่าการเลิกราครั้งนี้ไม่ใช่การโปรโมตเพลงแน่นอน และไม่ได้โกหกเพราะกลัวว่าถ้าโกหกไปจะโดนขุด ก็ตอบตามความจริงที่เลิกกันเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่รู้สึกว่าเปลี่ยนไป จากแฟนอยู่กันจนเหมือนเป็นเพื่อน ต่างฝ่ายต่างรู้สึกเหมือนกัน และตนก็ทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาให้

ยืนยันไม่มีมือที่สาม ที่เลิกกันก็ไม่เกี่ยวกับที่คนจะมองว่าตนชอบเที่ยวผู้หญิง แต่แจ็คยอมรับว่าตรง ๆ ในอดีตเคยมีบ้างและอดีตแฟนของตนก็ทราบ ส่วนคนรอบข้างจะเชียร์ให้กลับมาคบกัน แต่ไม่รู้ในอนาคตจะเป็นยังไง เคยพูดกันว่าถ้าคนมันใช่ ถ้าได้กลับมาคบกันอีกก็จะไม่ไปไหนอีกแล้ว แจ็คยังเผยว่ากลัวว่าจะไม่เจอคนดีเท่าแฟนเก่าอีกแล้ว