เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังถูกแฟนหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เล่นใหญ่ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ด้วยการปล่อยภาพและข้อความหวานขึ้นจอโฆษณา LCD ตามจุดต่าง ๆ กลางกรุงเทพฯ แถมยังพาไปล่องเรือฉลองก่อนล่วงหน้า ทำเอาคนแซวกันยกใหญ่ว่า “ณเดชน์” คลั่งรักหนักมาก

ล่าสุด “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ได้พูดถึงเรื่องนี้แบบเขิน ๆ ถึงเรื่องที่แฟนหนุ่มอย่าง “ณเดชน์” ลงทุนเช่าบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันแห่งความรัก ยอมรับว่าไม่เอะใจมาก่อนว่าอีกฝ่ายจะเล่นใหญ่ขนาดนี้

และยังเล่าอีกว่า “ณเดชน์” มาปรึกษาคุณแม่ของ “ญาญ่า” จะเช่าบิลบอร์ดเยอะกว่านี้ แต่คุณแม่ห้ามไว้ก่อน ตอนแรก “ญาญ่า” คิดว่าวันที่ไปล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยาจะไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรแล้ว แต่ก็ช็อกมาก ๆ ที่ “ณเดชน์” ออกอาการคลั่งรักสุด ๆ เสียดายไม่ได้ไปดูด้วยตัวเอง เพราะติดถ่ายละครถึงดึก

ถ้าใครจะแซวว่า “ณเดชน์” คลั่งรัก “ญาญ่า” ก็เห็นด้วย รวมถึงที่ “ณเดชน์” ทำมาตรฐานการเซอร์ไพรส์แฟนสูงจนชายไทยหลายคนบ่น “ญาญ่า” ก็มองเช่นนั้นเหมือนกัน แอบแซวหลัง ๆ มานี้อีกฝ่ายมุ้งมิ้งขึ้น ซึ่งพอถูกจับจ้องว่าวาเลนไทน์ยังเล่นใหญ่ ถ้าวันขอแต่งจะขนาดไหน “ญาญ่า” บอกว่าไม่กล้าคิด ที่ทำให้มาก็ที่สุดแล้ว ส่วนวันเกิดอายุครบ 27 ปี  “ณเดชน์” ทำงาน

ส่วนเรื่องดราม่าพากย์เสียงหนัง “ญาญ่า” เผยว่าเข้าใจทุกคน ที่ผ่านมาถูกวิจารณ์เรื่องเสียงมาตลอดอยู่แล้ว ก่อนจะรับงานก็คิดหนักแต่ไม่อยากทิ้งโอกาสนี้ไป ขอบคุณที่หลังจากหนังเข้าแล้วมีเสียงชื่นชม