เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนๆ นักร้องหนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ เอเอฟ ใจหาย และเป็นห่วงกันใหญ่ เมื่อจู่ๆ เจ้าตัวและแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา ประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่รถจักรยานยนต์

โดย ตี๋ ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นลงในอินสตาแกรม @teewiwid เป็นภาพหนุ่มตี๋ และ แฟนสาวหลังเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับมาลื่นไถลล้มอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้ตี๋และแฟนได้รับบาดเจ็บ

 

พร้อมกับข้อความว่า “ณ จุดเกิดเหตุ เป็นห่วงก็แต่ @palm_ammiga ซ้อนมาด้วย ผมใจหายเลย สรุปลุกขึ้นยืนได้ก่อนผมอีก ขอโทษด้วยนะคร๊าบบ (เสียประวัติเลยตรู)

หนุ่มตี๋ เอเอฟได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ผมได้ไปอ่านบทละครมา พอเสร็จผมก็ขับรถมอเตอร์ไซด์ พาแฟนสาว น้องปาล์มกลับบ้านปกตินี้แหละ ผมก็ขับจากเส้นดินแดง มุ่งสู่เส้นรามคำแหง ตรงเส้นดินแดงมันจะมีสะพานขึ้นที่ข้ามแยกพระรามเก้า ช่วงตรงเลี้ยวซ้ายจะลงรามคำแหง จังหวะนั้นมันปริ๊ด ล้มไปเลย ตัวเราไม่ได้ขี่เร็วด้วย น่าจะเป็นจังหวะที่เราเผลอแล้วพื้นถนนมันค่อนข้างลื่นด้วยในช่วงนั้น”.   

 

ขอบคุณพี่มอไซค์ใจดี (ไม่ประสงค์ออกนาม)ที่ช่วยเหลือ และเรียกหน่วยกู้ภัยมานะครับ ขอบคุณหน่วยกู้ภัยด้วยครับหนุ่มตี๋ฝากเตือนภัยทุกคน “ว่าอย่าประมาทและมีสติสัมปรัชญญะ ในการขับรถ และควรสวมหมวกเต็มใบเพื่อความปลอดภัยของทุกคนครับไม่ควรเมาแล้วขับ”

ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ ที่เข้าไปส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันมากมาย