เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าอีกแล้วจ้าาล่าสุดนักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร“  ควงเพื่อนซี้ “มิว นิษฐา” มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในฐานะผู้บริหารและพรีเซ็นเตอร์คู่กัน

แถมสาว แต้ว ยังโพสต์ข้อความโปรโมทในอินสตาแกรมว่า Summer นี้ ใครอยาก “มีเอว” แต้ว-มิว อยากให้ลองผลิตภัณฑ์ของพวกเรา แต้วและมิวทดลองกันมานาน จนมั่นใจแล้วว่าเห็นผลจริงๆ นี่ละค่ะเคล็ดลับมีเอวของพวกเรา

และ ข้อความว่า “อย่าลืมแวะมาเจอกับ “แต้ว-มิว” ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเรานะคะ กระซิบเลยว่าใครอยาก “มีเอว” ต้องมาเจอกับเราในงานนี้ ไม่ว่าคุณจะมีactivityแบบไหน ชอบกินหรือชอบออกกำลังกาย ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์เป็นตัวช่วย”

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าจนได้ เมื่อมีแฟนๆหลายคนไม่เห็นด้วยกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหาร ที่กินแล้วเอสเอว กลับมองว่า เป็นดาราก็ได้เปรียบคนอื่นเยอะอยู่แล้ว รู้กันอยู่ว่า แต้ว ออกกำลังกายหนักขนาดไหน ซึ่งไม่ควรเอาชื่อเสียงที่สะสมไว้มาแลก เพราะ ตัวเก่าก็ขาย ยังไม่เข็ดอีก

ในขณะที่แฟนๆอีกจำนวนหนึ่งยังสับสน พร้อมตั้งข้อสงสัย ว่า เอวที่ได้มาไม่ใช่ เพราะ ออกกำลังกายเหรอ นึกว่า แต้ว มีเอวเพราะออกกำลังกายซะอีก โดยที่ผ่านมา แต้ว ทั้งออกกำลังกายหนัก แถมทานอาหารคลีนอยู่แล้ว ยังต้องทานตัวช่วยอีก