เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงตีหนึ่งเมื่อวานนี้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เหล่าโอตะต่างแตกตื่น เนื่องมาจากสมาชิกในวง BNK คือ ฝ้าย- สุมิตรา หรือ เป็นที่รู้จักกันในนาม ฝ้ายBNK ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเองว่าได้ทำการจบการศึกษา พ้นสภาพจากสถานะสมาชิกวง BNK เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งฝากช่องทางการติดตามใหม่ ทั้ง Facebook, Twiiter, Tiktok และ SoundCloud โดยใช้ชื่อแอคใหม่ว่า fyenique (ฝ้ายนีค) และ Fye Sumitta และได้ขอให้แฟนๆติดตามเธอในฐานะฝ้ายนีค ไม่ใช่ฝ้ายBNK อีกต่อไป

 

สาเหตุของการออกจากวงนั้นยังเป็นที่ถกเถียงในโลกทวิตเตอร์ว่าเป็นเพราะออฟฟิเชียลบีบบังคับให้ฝ้ายออกหรือเปล่า เพราะว่าความจริงแล้วฝ้ายได้ส่งหนังสือขอยกเลิกสัญญาไปให้บริษัทและจะต้องพ้นสภาพภายในวันที่ 30 เมษายน แต่เมื่อคืนกลับต้องออกจากวงอย่างกะทันหัน โดยสาวฝ้ายได้แถลงในไลฟ์สดอินสตาแกรมเมื่อคืนนี้ว่า ตนเองอาจจะไม่ได้เข้าร่วมทั้งงงานกีฬาสีซึ่งจัดขึ้นวันที่ 10 เมษายนนี้ ที่ BITEC Bang Na และ งาน 2-Shot ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 เมษายนนี้ ที่ UNION HALL @UNION MALL จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนคลับที่เป็นโอชิของฝ้ายไม่พอใจเพราะได้ทำการซื้อบัตรล่วงหน้าเพื่อต้องการไปเจอคนที่ตัวเองชอบ แต่กลับไม่ได้เจอเพราะฝ้ายต้องออกจากวงไปเสียก่อน ซึ่งสาวฝ้ายก็รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้พูดขอโทษทั้งน้ำตาต่อแฟนคลับในไลฟ์สดอินสตาแกรมเมื่อคืนนี้

โอตะที่กลัวว่าพอฝ้ายพ้นสภาพ BNK ไปแล้วจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของฝ้ายอีก ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะสาวฝ้ายได้เปิดแอคเค้าท์ใหม่ให้ไปติดตามกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรก็ตามฝากกดติดตามและช่วยเป็นกำลังใจให้สาวน้อยหน้าสวยมากความสามารถคนนี้กันต่อไปด้วยนะคะ