เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในปัจจุบันการใช้สมุนไพรเพื่อการดูแลสุขภาพกำลังถูกพูดถึงจนเกิดเป็นกระแสนิยมสำหรับคนทั่วไป อาจเป็นเพราะการดูแลด้วยแพทย์แผนปัจจุบันนั้นยังไม่สามารถตอบสนองปัญหาสุขภาพได้ตามความต้องการ ดังนั้นการเลือกใช้สมุนไพรเข้ามาช่วยช่วยดูแลสุขภาพจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้คนมักจะนึกถึงเป็นอันดับแรก ซึ่งโรคยอดฮิตที่คนไทยมักจะนิยมใช้สมุนไพรมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลก็คงจะหนีไม่พ้น “โรคเบาหวาน” ที่ถือเป็นโรคภัยที่มีผู้ป่วยสูงกว่า 4.7 ล้านคนในประเทศไทย

โดยการดูแลสุขภาพของผู้ที่เป็นเบาหวาน ในทางวิชาการยอมรับแล้วว่าการทานยาลดน้ำตาลสำหรับผู้เป็นเบาหวานนั้นมันยังคงไม่เพียงพอที่จะลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ เพราะทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารที่เหมาะสมรวมไปถึงการฝึกฝนบริหารอารมณ์และจิตใจเพื่อเรียนรู้การผ่อนคลายให้ห่างไกลจากความเครียดที่เป็นปัจจัยสำคัญด้านสุขภาพ ซึ่งทั้งหมดนั้นมันหมายความว่า ‘ การทานยาอย่างเดียว ยังไม่ใช่คำตอบสุดท้ายสำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวาน

 

จากทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานเลือกที่จะหันมาสนใจมองหาทางเลือกอื่น ๆ เพื่อช่วยรักษาโรคเบาหวานกันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเลือกใช้สมุนไพรเพื่อช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด แต่อย่างไรก็ตามการใช้สมุนไพรเพื่อลดระดับน้ำตาลนั้นก็ยังคงมีความเชื่อผิด ๆ อยู่ว่าหากทานแล้วจะสามารถลดน้ำตาลได้ทันที หรือทานแบบไหน ปริมาณเท่าไหร่ก็ลดได้ทั้งนั้น แต่ความจริงแล้วการจะทานสมุนไพรเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือดนั้นจำเป็นจะต้องทานในปริมาณที่พอเหมาะพอดี และจำเป็นจะต้องเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพหรืออยู่ในรูปแบบสกัดชนิดเข้มข้นเท่านั้น จึงจะสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้ที่เป็นเบาหวานได้

 

แน่นอนว่าการมองหาสมุนไพรที่จะตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านและถูกผลิตมาสำหรับผู้เป็นโรคเบาหวานโดยเฉพาะนั้นก็คงจะมีไม่น้อยในใจของใครหลายคน แต่หากให้ทางเราหยิบยกมาสักหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะกับผู้เป็นโรคเบาหวานโดยเฉพาะ ทานง่ายและผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีชื่อว่า “ทีมิกซ์”

 

และการได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานกว่า 30,000 ครอบครัวนานกว่า 15 ปี นั่นทำให้แบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพร “ทีมิกซ์” ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ คุณณัฐธยาน์ โสภิตภัทพงศ์ (พี่ป้อม) นั้นจึงได้กลายเป็นแบรนด์ที่คนไทยไว้วางใจ และเลือกดื่มกันมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

 

เครื่องดื่มสมุนไพรทีมิกซ์คืออะไร ทำไมถึงช่วยคนที่เป็นโรคเบาหวานได้ ?

ชาสมุนไพรทีมิกซ์ ถือเป็นภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมาจากตำรับยาในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยการนำสมุนไพรมาสกัดให้อยู่ในรูปแบบชา ประกอบด้วย 4 สมุนไพร คือ

  • ใบหม่อน มีผลวิจัยออกมาแล้วว่ามีสรรพคุณในการช่วยลดและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้เป็นอย่างดี
  • เจี่ยวกู้หลาน เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยลดคอเลสเตอรอล และลดไขมันในเลือดได้อย่างดี
  • เห็ดหลินจือ สมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยลดความดัน ลดไขมันและระดับน้ำตาลในเลือด
  • รากชะเอมเทศ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ต้านมะเร็งช่วยลดระดับเอนไซม์ตับ ทำให้เซลล์ตับดีขึ้นและรักษาอาการอักเสบทุกประเภท

 

การตัดสินใจออกเดินทางช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวานทั่วประเทศ

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการนำสูตรสมุนไพรของคุณยายไปใช้กับคุณเย็นนั้น ก็ทำให้คุณณัฐธยาน์เกิดความตั้งใจที่อยากจะช่วยผู้ป่วยโรคเบาหวานให้พ้นทุกข์ โดยเริ่มต้นจากการแบ่งปันสูตรชาสมุนไพรนี้ให้กับผู้เป็นโรคเบาหวานกลุ่มเล็ก ๆ จนกลายเป็นการบอกต่อแบบปากต่อปากในวงกว้าง

 

จากนั้นคุณณัฐธยาน์จึงเริ่มพัฒนาปรับปรุงสูตรชาสมุนไพรที่มีให้ดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาในด้านรสชาติ สี และกลิ่นที่มีผลต่อการรับประทานให้สามารถทานได้ง่ายขึ้น จนกลายมาเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาสมุนไพรทีมิกซ์ที่สมบูรณ์แบบในปีพ.ศ. 2555

ไม่เพียงแค่คนทั่วไป คนดังหลายคนก็เลือกดื่มทีมิกซ์

“ดื่มแล้วช่วยให้หลับสบาย ตื่นขึ้นมารู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า” นั่นคือคำพูดของ คุณกำภู ภูริภูวดล หนึ่งในพิธีกรชื่อดังจาก “ลูกทุ่งมหานคร” ที่ยืนยันด้วยตัวเองว่าชาทีมิกซ์นั้นดีจริง ไม่เพียงเท่านั้นพิธีกรคู่ขวัญกับคุณกำภูอย่าง คุณรัชนีย์ สุทธิธรรม ก็เป็นอีกคนที่เลือกดื่มชาทีมิกซ์เพื่อบำรุงสุขภาพของตัวเองด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ดาราอาวุโสอย่าง คุณอี๊ด ดวงใจ หฤทัยกาญจน์ ก็เคยออกมาบอกเล่าปัญหาด้านสุขภาพ ว่าตัวเองนั้นมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวาน รวมไปถึงความดันที่ตามมากับอายุที่เพิ่มมากขึ้น คุณอี๊ดจึงเริ่มหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยการเลือกดื่มชาทีมิกซ์ที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรทั้ง 4 ชนิดเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพด้วย

 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังเผชิญกับความเสี่ยงโรคเบาหวานกับความดัน ต้องการที่จัดการโรคเหล่านี้อย่างจริงจังวันนี้แบรนด์ “ทีมิกซ์” ได้จัดเตรียมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในการควบคุมน้ำตาลรวมถึงการเลือกใช้สมุนไพรให้มีประสิทธิภาพ สำหรับใครที่สนใจสามารถ

 

ขอคำปรึกษาได้ฟรีที่ https://bit.ly/38NUVoP