เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนสงสัยกันไม่น้อย เมื่อ มิว นิษฐา ไปออกรายการหนึ่งแล้วหลุดพูดออกมาว่า คบกับสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ มา 6 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้น มิว เคยบอกว่า คบกันมาประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะแต่งงานกัน ซึ่งเรื่องนี้ มิว ก็ได้ชี้แจงแล้วว่า อาจจะฟังผิดพลาดไป

มิว นิษฐา จึงออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว

คบมา 2 แต่งมา 1 ก็คือ 3 ค่ะ แต่ที่ 6 นั่นอาจจะเกิดจากการเขียนผิดหรือแปลผิด คือมิวฟังเป็นว่าห่างกับพี่เซนต์กี่ปี มิวเลยตอบว่า 6 ปี จริงๆ ถ้าคบกันคือ 3 ปี น่าจะอะไรผิดพลาดสักอย่าง ไม่เราฟังผิด เขาก็เขียนคำแปลผิด

มีกระแสในคอมเมนต์มาจับผิดเรา

เหรอ ไม่รู้อะ ไม่เห็นเลยค่ะ เพิ่งรู้ แต่ตอนมิวดู มิวมันผิดแล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้แก้อะไรด้วย มิวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ เพราะคิดว่าคนน่าจะรู้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นประเด็นไปแก้อะไรแบบนี้ค่ะ ตอนอัดรายการเสร็จ ไม่มีเอ๊ะเลย เพิ่งมาเห็นตอนรายการออนแล้ว

เตรียมตัวจะมีน้องแล้วใช่ไหม

ใช่ ก็ลุ้นๆ อยู่ค่ะ ถ้ามั่นใจ ชัวร์เมื่อไหร่ก็บอกแน่นอน บอกอยู่แล้วแหละ ตอนนี้ก็ปฏิบัติแล้วธรรมชาติไปก่อน เคยไปหาคุณหมอแล้วค่ะ แข็งแรงทั้งคู่ คุณหมอก็แนะนำปกติดูแลเรื่องอาหารการกิน ทานวิตามินเสริม พักผ่อนเยอะๆ สำหรับเราทั้งคู่ไม่มีอะไรต้องกังวล

โอเคไม่ต้องพึ่งคุณหมอ สามารถปฏิบัติการเองได้ อาจจะอายุมิวยังน้อยอยู่ ก็คงต้องรอไปก่อนถ้าไม่มาจริงๆ ก็ค่อยพึ่งหมอไป แต่ยังไม่ถึงขั้นไหว้ขอพร เวลาไหว้พระก็ขอทั่วไปชีวิตครอบครัวสมบูรณ์มีความสุขสมหวัง

ตั้งใจอยากจะมีภายในปีนี้หรือเปล่า

ใช่ เราอยากจะมีปีนี้ เพราะเขาบอกปีนี้เป็นปีดี ปีวัวทอง ไหนๆ ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนไม่ได้อยู่แล้ว เราเลยคิดว่าเอาเลยแล้วกัน

อยากมีน้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

ส่วนตัวมิวเหรอคะ ใจมิวอยากได้หญิง 1 ชาย 1 แต่ใครจะมาก่อนก็ไม่เป็นไร

เริ่มวางแผนมีลูกแล้ว เรื่องละครเบรกไปเลยไหม

ตอนนี้ละครก็เบรกไว้ก่อนค่ะ เพราะมีไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องไว้แล้วเหมือนกันว่าปีนี้ขอเบรกไว้ก่อน