เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานก่อนจะตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับคู่ของนักแสดง “หนุ่มหลุยส์ สก๊อต” และ สาวนุ่น “รมิดา ประภาสโนบล” ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนสนิท และถึงแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันแล้วก็มักจะมีภาพหวานๆออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด รวมถึงประเด็นของทายาท ทั้งสองคนถูกถามอยู่บ่อยๆ ซึ่งทาง “หนุ่มหลุยส์” ได้ออกมาเปิดใจว่า ปรึกษากับทางคุณหมอเพื่อเตรียมตัวแล้ว ตั้งใจอยากจะมีภายในปีนี้

วันที่ 20 มีนาคม 2564 ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ของทั้งสองงคน งานนี้ทาง “สาวนุ่น” ก็ได้โพสต์ภาพคู่ Happy anniversary kaที่รัก ครบ1ปีเฉยเลย @louisscott โตแล้วทำมากกว่าพูดเนอะ ก็เลยไม่ต้องเขียนเยอะ #happyanniversaryNL

ส่วนทางด้านสามีอย่าง “หนุ่มหลุยส์ สก๊อต” ก็ได้โพสต์ภาพประทับใจพร้อมกับข้อความเช่นกันว่า “Although “officially” we’ve been together for a year, but it seems like I know you all my life and that’s why I love you! We have so much to learn, I will do my best to take care, look after, LOVE and cherish you, to prove that you made the right decision @noonrami” ซึ่งแปลเป็นไทยประมาณว่า “ถึงแม้ว่าเราจะคบกันอย่างเป็นทางการมาเป็นปี แต่ก็ดูเหมือนว่าฉันรู้จักคุณมาตลอดชีวิตและนั่นคือเหตุผลที่ฉันรักคุณ! เราทั้งสองมีอะไรให้เรียนรู้กันอีกมากมาย ฉันจะพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อดูแลดูแลรักทะนุถนอมคุณเพื่อพิสูจน์ว่าคุณตัดสินใจถูกต้อง”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง เข้ามาแสดงความยินดีเนื่องในวันครบรอบกันเป็นจำนวนมาก