เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมใจความปัง!ของ “พิมรี่พาย” จากชีวิตแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว กับบทบาทของผู้บริหารค่ายเพลง “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT” ร่วมกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ หลุยส์ ธนา

แถมก่อนหน้านี้ “พิมรี่พาย” ปล่อยเพลงแรกในชีวิตกับเพลง “อย่านะคะ” ฟาดยอดวิวไปแบบสวยๆ กว่า 43 ล้านวิว ต่อด้วยโคฟเวอร์เพลง “ตายทั้งเป็น”

และล่าสุดโคฟเวอร์ เพลง “จากกันไปง่ายๆ” จากต้นฉบับอย่าง Dễ Đến Dễ Đi ของนักร้องหนุ่มเวียดนามหล่อหน้าใส Quang Hùng (กวางหุ่ง)

โดยเพลงนี้เป็นที่รู้จักจาก หนุ่มช่างทาสีชาวกัมพูชา เจ้าของฉายา “โอปป้าเกาหลี กับสังกะสีคู่ใจ” ที่นำมาเต้นใน แอพพลิเคชั่น TikTok ของตนเอง จนเป็นที่โด่งดังและทำให้หลายคนรู้จักเพลงของนักร้องหนุ่มกวางหุ่ง มากขึ้น

ทำให้ “พิมรี่พาย” จึงหยิบมาโคฟเวอร์ ในแบบฉบับของตนเอง พร้อมปล่อยมิวสิควีดิโอเพลง “จากกันไปง่ายๆ” ในเมื่อคืนวานนี้ (20 มีนาคม 2564)

โดยได้คว้าตัวพระเอกหนุ่มฮอต “นิว ชัยพล” มารับบทเป็นพระเอก MV ซึ่งกระแสตอบรับกลับดังเปรี้ยงปร้างไม่แพ้ชื่อเสียงของ “พิมรี่พาย” เลยทีเดียว เพราะ แค่คืนเดียวเท่านั้น ฟาดยอดวิวทะลุกว่า 3 ล้านวิว แถมติด #1ในมาแรง ทางยูทูบอีกด้วย