เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายโหด ขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมัน 40 บาท ไม่มีเงินจ่าย ไล่แทง เด็กปั๊ม นับสิบแผล เสียชีวิตสลดคาปั๊มในพื้นที่ จ.ปทุมธานี สั่งเจ้าหน้าที่เช็กวงจรปิดล่ามือมีดแล้ว

เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 22 มี.ค.2564 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สามโคก รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนปทุมธานี-สามโคก ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก, พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง รอง ผกก.(สอบสวน), ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก, แพทย์, เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันพบศพ นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี พนักงานปั๊มน้ำมัน สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าประตูกกระจกเข้าออฟฟิศ สวมเสื้อยืดคอปกสีดำ กางเกงขาขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ ตามร่างกายพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอขวา 4 แผล, อกขวา 1 แผล, ใต้สะดือ 1 แผล, ชายโครงซ้าย 2 แผล และด้านหลัง 2 แผล รวม 10 แผลนอกจากนี้ บริเวณปั๊มน้ำมันยังพบรอยเลือดหยดไปทั่ว และพบโทรศัพท์มือถือผู้ตายตกอยู่หน้าจอกำลังพิมพ์ข้อความบนเฟซบุ๊กบอกเล่าอะไรบางเรื่อง และซองใส่มีด บัตรพนักงานปั๊มของผู้ตาย ปากกา และหน้ากากหมวกกันน็อก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางอัมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.45 น. มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปี ลักษณะสวมหมวกกันน็อกสีดำมาคนเดียว ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ เข้ามาเติมน้ำมัน 40 บาท แล้วไม่มีเงินจ่าย ตนก็จะเดินเข้าไปดู แต่ผู้ตายทำมือบอกไม่ต้องเดินมา พร้อมกับบอกว่า มันชักมีดมาขู่

“ป้าเลยมานั่งที่เก้าอี้ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถออกไปสักพักหนึ่ง และขับรถกลับมาอีกครั้ง คราวนี้จอดรถได้ก็เข้ามาชกต่อยผู้ตายจนล้มแล้วชักมีดแทง ผู้ตายลุกขึ้นได้ก็วิ่งหนี แต่คนร้ายก็ตามไล่แทง จนล้มรุกคลุกคลานก่อนจะวิ่งเข้าไปห้องก็ยังถูกคนร้ายตามเข้าไปแทงซ้ำ ป้าร้องบอกอย่าทำเขาเลย ร้องให้ช่วย ซึ่งตอนนั้นในปั๊มมันมีใคร มีเพียงพนักงานทำงานอยู่ 3 คนรวมทั้งคนตายด้วย ป้าเลยวิ่งไปตามลูกชายให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ” นางอัมพร กล่าว

ด้าน นายอนุศักดิ์ นักรบ อายุ 31 ปี น้องชายของผู้ตายมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า พี่ชายทำงานปั๊มมันนานหลายปี เช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใกล้ปั๊มมัน โดยอยู่กันเป็นครอบครัว ผู้ก่อเหตุตนไม่รู้เป็นใคร แต่เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมีเรื่องถึงขั้นชกต่อยกับ รปภ.ของศูนย์รถยนต์ฝั่งตรงข้ามปั๊มมันเรื่องยืมเงิน

ขณะที่ พ.ต.ท.วัชรพงศ์ กล่าวว่า ได้ร่วมกับแพทย์และเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ชันสูตรศพผู้ตายเบื้องต้นและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมแจ้งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดปั๊มมันซึ่งบันทึกภาพเป็นหลักฐานติดตามตัวคนร้าย โดยคนร้ายพกมีดมา 2 เล่ม ขณะเข้าชกผู้ตายและชักมีดแทงผู้ตาย ซึ่งผู้ตายพยายามปัดป้องจับมีดก็ถูกคนร้ายชักมีดอีกเล่มแทงก่อนหนีเข้าไปในห้อง คนร้ายยังตามเข้าไป และทำอะไรบางอย่างกับศพ

พ.ต.ท.วัชรพงศ์ กล่าวต่อว่า พบลิปแบนสีแดงวางไว้บนอก และมีดเปื้อนเลือดอีกเล่ม ส่วนมีดอีกเล่มคนร้ายเอาไปด้วย ก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆต่อ

หนุ่มถูกน้องชายทวงคืนโทรศัพท์โมโหคว้าด้ามเสียมตีหัวแตก ก่อนจะโดนแทงสวนดับ

คนไทยช่วยกัน! ขอรับบริจาคเลือด ช่วยทหารพรานที่ภาคใต้ โดนแทงและเผาทั้งเป็น